• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người mẫu Instagram dùng búa đập vỡ bức tượng 200 tuổi chỉ để câu like

Độc lạ

Một người mẫu có tên tuổi trên Instagram đã cố tình câu view bằng cách dùng búa đập vào mũi của tác phẩm điêu khắc thiên thần trong Công viên Thung lũng Thụy Sĩ có từ thời chiến tranh ở Warsaw, Ba Lan.

Cô được xem là một người có sức ảnh hưởng với hơn 5.900 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ làm hỏng tác phẩm lịch sử, cô còn vui vẻ cười nói như một trò đùa. Sự thiếu hiểu biết và hành động phá hoại khiến cộng đồng mạng trong và ngoài nước phẫn nộ.

Cô gái trẻ được gắn thẻ trong một video đăng trên tính năng Instagram story của một người bạn.

Nhiều người cho rằng cô ta cố ý tạo ra đoạn video này để thu hút thêm những người theo dõi mới. Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn, cô gây ra làn sóng phản ứng dữ dội vì hành động kém hiểu biết của mình khiến nhiều người bỏ theo dõi cô ngay lập tức.

Ngay sau đó, đoạn video đã bị xoá, trang Facebook của cô cũng bị khoá.

Nhiều tin đồn còn khẳng định cô đã bị cắt một số hợp đồng quảng cáo khi để lại hình tượng xấu trong mắt mọi người.

Ngân hàng trực tuyến mBank của Ba Lan cũng tuyên bố sẽ tẩy chay cô gái này vì hành động phá hoại tác phẩm lịch sử. Họ tin rằng, hậu quả của việc này là vô cùng nghiêm trọng và cần phải nghiêm khắc trừng phạt để làm gương.

lost bird pha tac pham lich su de cau view 3

Cô gái trẻ cũng công khai xin lỗi bằng tiếng Ba Lan:

Tôi thật ngốc. Tôi không thể nói điều gì đã khiến mình hành động như thế, vì đó là chuyện riêng tư nhưng tôi thực sự muốn xin lỗi mọi người.

lost bird pha tac pham lich su de cau view 2

Người mẫu Instagram không đăng bất cứ bài viết nào mới sau khi hàng trăm người đã bỏ theo dõi và bày tỏ sự phẫn nộ với cô.

Cộng đồng mạng khẳng định họ sẽ tẩy chay cô gái này, cùng với rất nhiều bình luận cay nghiệt để mắng chửi hành động câu like rẻ tiền.

lost bird pha tac pham lich su de cau view 4

Đây chắc chắn là cái giá xứng đáng mà cô ấy phải chịu vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Dù như thế nào, chúng ta cũng cần hiểu rõ rằng những tác phẩm lịch sử hay kỳ quan thế giới là những thứ vô cùng quý giá và bất cứ hành động phá hoại nào cũng là không thể chấp nhận.

Mong rằng đây sẽ là bài học cho tất cả những ai mong muốn nhận được sự nổi tiếng mạng xã hội.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.