• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sơn Tùng M-TP mở công ty tuyển nhân tài, giới trẻ ùn ùn tự ứng cử những vị trí 'không đỡ nổi'

Showbiz

Mới đây Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ với truyền thông và báo chí trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh sẽ không làm ca sĩ nữa mà lui về để đào tạo thế hệ trẻ. Điều này khiến không ít Sky bất ngờ và hụt hẫng.

Tôi luôn suy nghĩ về chuyện làm nghệ thuật của mình mỗi ngày. Nếu một ngày tôi cảm thấy thế là đã đủ, tôi chắc chắn sẽ dừng lại… Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy.

Vậy thì với kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sau bao nhiêu năm chinh chiến, sao tôi không lùi về, chấp nhận mình không thể sống trong môi trường cạnh tranh này nữa. Thì cái mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái "đủ" như ta đang nói.

Theo như lời tuyên bố kể trên, Sơn Tùng M-TP mới đây đã công bố một công ty con mới có tên M-TP Talent, được hiểu sẽ là một đơn vị để anh tuyển chọn những nhân tài về để đào tạo. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bài viết của giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với 87 nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Bên cạnh những lời khen, không quá khó để thấy bình luận hài hước của cư dân mạng xin việc trong công ty của Sếp, từ bảo vệ, rửa chén, chạy vặt đến ... phu nhân chủ tịch.

Chỉ trong thời gian ngắn, cư dân mạng đổ xô chúc mừng, xin việc trong bài viết này quá nhiều khiến Sơn Tùng M-TP phải chủ động khoá chức năng bình luận.

Như vậy, ở tuổi 26, Sơn Tùng nắm trong tay 3 công ty do chính anh sáng lập, đó là M-TP Entertainment, M-TP Talent và M-TP & Friends.​ Hãy cùng đón chờ xem nam nghệ sĩ gốc Thái Bình sẽ có kế hoạch gì trong tương lai nhé!

Đọc thêm: Sơn Tùng M-TP: 'Sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.