• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

Sơn Tùng M-TP: 'Sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa'

Showbiz

Trong buổi phỏng vấn mới đây với truyền thông và người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ về con đường nghệ thuật cũng như định hướng của bản thân khi đến tuổi 30: anh sẽ không làm ca sĩ nữa mà lui về để đào tạo thế hệ trẻ.

"Tôi luôn suy nghĩ về chuyện làm nghệ thuật của mình mỗi ngày. Nếu một ngày tôi cảm thấy thế là đã đủ, tôi chắc chắn sẽ dừng lại… Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy. Vậy thì với kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sau bao nhiêu năm chinh chiến, sao tôi không lùi về, chấp nhận mình không thể sống trong môi trường cạnh tranh này nữa. Thì cái mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái "đủ" như ta đang nói".

Với Sơn Tùng, ca hát là niềm đam mê lớn nhất của anh. Thế nhưng anh cũng chia sẻ rằng, mình cũng giống như những người khác, sẽ đến lúc phải dừng lại và tiến đến quyết định giải nghệ. Nam ca sĩ của "Hãy trao cho anh" cũng hy vọng rằng người hâm mộ sẽ vẫn dành tình yêu và ủng hộ anh như từ trước tới nay.

"Tất cả các thành viên trong công ty tôi đều biết điều đó. Nhiều người nghe tin tôi sẽ từ giã thì buồn chứ, nhưng nhiều người cũng vỗ vai khích lệ. Và cá nhân tôi đã nhìn thấy chữ "đủ" của mình như thế đó", ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ.

Sơn Tùng cũng nói về những dự định khác của mình sau khi giã từ sân khấu. Anh sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, phụng dưỡng bố mẹ, và xây dựng mái ấm cho riêng mình với người mình yêu thương.

Trái với dự đoán rằng các Sky (cách gọi khác của những người hâm mộ Sơn Tùng M-TP) sẽ "nổi loạn" trước thông tin này, fan của nam ca sĩ đều tỏ ra ủng hộ trước quyết định của anh. Phần đông đều nhận thấy Sơn Tùng ngày càng trưởng thành hơn qua thời gian, và khẳng định tình yêu của họ dành cho anh sẽ không đổi, cho dù anh có quyết định rời xa ánh nơi ánh đèn hào nhoáng đi chăng nữa

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP chia sẻ về kế hoạch sau tuổi 30 của mình. Trước đó vào hồi tháng 8/2019, anh cũng từng có một buổi nói chuyện với người hâm mộ và giới truyền thông về những dự định tương lai của bản thân, trong đó cũng có chia sẻ ít nhiều về quyết định giải nghệ khi đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.