• Về đầu trang
Roger
Roger

Cách ly xã hội quá lâu, vợ chồng Harry và Meghan 'lo sốt vó' khi con không có bạn chơi

Tin tức

Từ ngày tuyên bố rời khỏi Hoàng gia Anh để "đi tìm tự do", cuộc sống của cặp vợ chồng Harry - Meghan chưa bao giờ khó khăn đến thế. Không chỉ bị cô lập khỏi gia đình, bị chính người dân và dư luận Anh quay lưng, cặp đôi còn phải đối mặt với một nỗi lo khác, đó là kỹ năng giao tiếp xã hội của Hoàng tử Archie.

Gia đình của Hoàng tử Harry

Theo tờ Daily Mail, một người bạn thân thiết của Meghan đã khuyên cô rằng Archie cần học thêm những kỹ năng xã hội và giao tiếp thông qua những người bạn cùng tuổi, chứ không phải từ người lớn. "Meghan nói lý tưởng nhất là cô và con mình được gia nhập nhóm có trẻ con bằng tuổi Archie, để bọn trẻ có thể gặp nhau vài lần một tuần. Điều này sẽ tạo cơ hội để Archie chơi cùng những đứa trẻ khác và phát triển não bộ".

Meghan và Hoàng tử Archie

Nhưng dù mong muốn cháy bỏng là vậy, Meghan cũng phải thừa nhận điều này là "bất khả thi" vì hai lý do: đại dịch COVID-19 khiến mọi trường học của Mỹ bị đóng cửa, và danh tiếng của Meghan. Nguồn tin thân cận của Daily Mail tiết lộ "Meghan rất muốn là một phần của nhóm 'Mẹ và Bé' nhưng cô quá nổi tiếng để làm những điều đơn giản như thế".

Sau khi tuyên bố thoát ly khỏi Hoàng gia Anh, hiện vợ chồng Hoàng tử Harry đang sống tại một khu biệt thự hạng sang của ông trùm Hollywood Tyler Perry. Nhưng bất chấp những lùm xùm về trợ cấp của thái tử Charles, hay lục đục nội bộ trong gia đình hoàng gia với vợ chồng người anh trai William, cả Harry và Meghan vẫn rất năng nổ trên các nền tảng mạng xã hội.

Căn biệt thự hạng sang mà vợ chồng Công tước xứ Sussex đang ở nhờ

Một động thái truyền thông đáng chú ý của vợ chồng Công tước Sussex là xuất hiện trong một cuộc gặp mặt trực tuyến

Vào ngày 6/7, họ đã cùng xuất hiện trong một cuộc gọi trực tuyến nhằm kêu gọi những nhà lãnh đạo trên khắp thế giới chú ý hơn đến quyền bình đẳng và công lý. Trong một cuộc họp hàng tuần của Quỹ từ thiện Queen's Commonwealth Trust, Hoàng tử Harry còn cảnh báo rằng những hành vi sai trái của Khối Thịnh vượng chung cần phải được công bố để có thể rút kinh nghiệm từ đó, như một cách phản ứng trước sự bùng nổ của phong trào Black Lives Matter.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.