• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sóng gió chưa qua, fanclub Tiêu Chiến lại phải xin lỗi vì fan sử dụng tài khoản weibo của người đã khuất

Showbiz

Mới đây, fanclub hơn 3 triệu người theo dõi của Tiêu Chiến trên Weibo vừa đăng tải một bài viết với nội dung xin lỗi vì sử dụng tài khoản của người quá cố.

Cụ thể sự việc là một tài khoản Weibo mang tên "Thần Tiểu Thần cố gắng làm một mặt trời nhỏ" đã được người hâm mộ của Tiêu Chiến mua lại và sử dụng với mục đích "đu idol" dù biết đó là tài khoản của người đã mất.

Quá đáng hơn là fan này còn ngang nhiên xóa những bài đăng cũ và đăng tải những nội dung liên quan đến thần tượng của mình dù nhận phải không ít sự phản đối từ bạn bè người thân của người quá cố. Không những vậy người này còn cố tình đăng những dòng trạng thái có ý không tôn trọng người đã mất.

"Cô ấy đã quay trở lại bằng một cách khác."

"Tài khoản tôi mua, đăng cái gì là quyền của tôi, có bản lĩnh thì tìm người bán đi."

Việc làm này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Sau khi biết được tin tức này, một fanclub nhỏ của Tiêu Chiến với hơn 3 triệu người theo dõi trên Weibo đã lập tức liên hệ với những người có liên quan và phía quản lý mạng xã hội Weibo với hy vọng giải quyết ổn thỏa chuyện này. Đồng thời fanclub này cũng đăng đàn xin lỗi về sự việc đáng tiếc đã xảy ra cũng như an ủi những người bị ảnh hưởng.

"... Chúng tôi hy vọng rằng người mua tài khoản có thể nhận ra lỗi lầm của mình và sẽ xin lỗi tất cả những ai đã bị làm tổn thương.

Tại đây, chúng tôi xin trân trọng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người đã mất và tất cả những cá nhân có liên quan đã bị làm phiền và bị tổn thương về mặt cảm xúc."

Hiện tại, nội dung những bài đăng cũ của tài khoản "Thần Tiểu Thần cố gắng làm một mặt trời nhỏ" đã được khôi phục.

Ý kiến của netizen Trung:

"Tôn trọng người quá cố, xin đừng làm phiền nữa và hãy xin lỗi những ai đã bị làm phiền và bị tổn thương đi."

"Chuyện này nên hỏi bên mua bên bán và phía Sina chứ liên quan gì đến Tiêu Chiến? Tạo đề tài này là để lấy lại công bằng cho người đã mất hay vì lợi ích của sao thì tự mấy người là rõ nhất."

"Lấy lại được chưa? Lấy lại là tốt rồi, việc làm của fan kia thật tồi tệ nhưng tôi cảm thấy trách nhiệm của Weibo cũng không ít, có thể mua bán tài khoản tùy ý vậy sao?"

“Ủa vậy là Tiêu Chiến luôn ăn mắng thay fan mỗi lần họ hack tài khoản, mua tài khoản, xóa bài đăng... hay sao?"

"Sao không ai mắng người bán tài khoản?"

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.