• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Sự khác biệt thú vị trong lệnh cấm gà nhà hẹn hò của YG, SM và JYP cho thấy bản chất thực sự của 3 ông lớn

Showbiz

Chuyện tình cảm của thần tượng Hàn Quốc luôn được công chúng chú ý bởi nhiều cư dân mạng và người hâm mộ tin rằng idol không được phép hẹn hò vì lợi ích của bản thân lẫn công ty. Tuy nhiên, Big 3 huyền thoại (JYP Entertainment, SM Entertainment và YG Entertainment) đều có những quy tắc khác nhau về lệnh cấm hẹn hò.

1. YG Entertainment

Khi Yang Hyun Suk còn đứng đầu YG Entertainment, rất nhiều tin đồn về việc nghệ sĩ hẹn hò được đồn đoán. BlackPink trong một cuộc phỏng vấn đã cho biết trainee mới của công ty bị cấm hoàn toàn chuyện hẹn hò và thành viên Bobby cũng đồng tình với điều đó.

Tuy nhiên khi scandal hẹn hò thực sự xảy ra, YG Entertainment lại tỏ ra khá nương tay với gà nhà. B.I từng cho biết công ty sẽ gỡ bỏ lệnh cấm hẹn hò nếu nghệ sĩ làm ra được một số tiền nhất định kể từ khi gia nhập YG.

Không có thời gian cố định, chỉ là lúc nào bạn làm ra được đủ tiền thôi.

Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng bị cấm hẹn hò. Trong quá khứ, Chanhyuk của AKMU cho biết lệnh cấm hẹn hò không có hiệu lực đối với anh.

Yang Hyun Suk cho tôi thời gian hẹn hò thoải mái. Ông ấy không chú ý nhiều đến tôi và bảo rằng tôi có thể hẹn hò vì tôi viết nhạc.

Akdong Musician's Lee Chan Hyuk Discharged From Military | Soompi

2. JYP

Luật cấm hẹn hò của JYP lại đơn giản hơn, trong đó Park Jin Young nhiều lần nhấn mạnh rằng nghệ sĩ công ty không được hẹn hò trong 3 năm đầu tiên sự nghiệp.

Luật được đặt ra là 5 năm nhưng mà chẳng ai quan tâm nên tôi rút xuống còn 3.

Như YG Entertainment, luật này không áp dụng cho tất cả nghệ sĩ. Baek Ah Yeon từng cho biết cô có thể thoải mái hẹn hò.

Công ty khuyến khích tôi đi ra ngoài, gặp gỡ mọi người và hẹn hò. Họ nói rằng điều đó rất tốt để có kinh nghiệm và cảm xúc cho ca hát và sáng tác.

Tôi muốn hẹn hò một khi tôi tìm thấy người tốt.

3. SM Entertainment

Có vẻ như SM Entertainment là công ty ít nghiêm khắc nhất khi nói đến việc hẹn hò, vì họ dường như không đặt ra giới hạn đối với các nghệ sĩ. Một cựu thực tập sinh tại SM từng tiết lộ rằng công ty không có lệnh cấm hẹn hò rõ ràng.

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee cũng từng tiết lộ trên một tập của Radio Star rằng SM không có vấn đề gì với việc hẹn hò, họ chỉ có vấn đề với các nghệ sĩ khi bị bắt gặp.

Đọc thêm: Diễn viên nhí Vườn Sao Băng bản Hàn gây bất ngờ khi lột xác thành mỹ nam body sáu múi sau 11 năm

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.