• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

6 bài viết BTS từng đăng và xóa vội nhưng fan đã kịp lưu lại nhanh như chớp

Showbiz

Đã sử dụng Internet đồng thời là con nghiện mạng xã hội, không ít người từng đăng tải thứ gì đó lên Facebook, Instagram rồi nhanh chóng xóa đi và BTS cũng vậy.

Là những nhân vật sở hữu các tài khoản có hàng triệu người theo dõi, các thành viên nhóm nhạc đình đám này lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười vì Army (tên fandom BTS) quá nhanh trong việc chụp màn hình lại và dù có muốn hay không, những bài đăng đó vẫn cứ trôi nổi trên Internet.

1. Số 7 biến mất bí ẩn

Vào ngày 7/1, Map of the Soul: 7 đã được Big Hit Entertainment chính thức công bố thông qua một bài đăng trên Twitter. Cùng ngày, BTS cũng tung một gợi ý bí ẩn khiến người hâm mộ phát điên vì tò mò.

Tài khoản có dấu tích xanh của nhóm đăng tải một bài viết nhưng chỉ có nội dung duy nhất là số 7 nhưng nhanh chóng xóa đi. Điều này đã không thoát khỏi tầm mắt Army, fan của nhóm chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cho đến nay, BigHit Entertainment vẫn không giải thích về số 7 bí ẩn kia nhưng các fan suy đoán rằng số 7 đó có liên quan đến lịch trình ra mắt các sản phẩm âm nhạc của BTS trong năm 2020.

2. Bản cover 10.000 Hours của Jungkook

Ngày 28/7, Jungkook đã đăng tải một bản cover ngắn ca khúc 10.000 Hours của Dan + Shay lên Twitter bằng iPhone. Đáng nói, Jungkook lại là đại sứ thương hiệu của Samsung. Nhận ra sơ suất của mình, em út BTS nhanh chóng xóa đi và re-up bằng điện thoại Samsung nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại được.

Sự cố của Jungkook nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội này trên toàn thế giới, thậm chí lên cả top trending.

Ngay khi Jungkook gửi bản cover gốc của mình lên các trang phát nhạc, người hâm mộ đã đổ xô tải nó.

3. Ảnh selfie bất ngờ của V

Vào 6/6/2017, V đã đăng tải một loạt ảnh chụp thiên nhiên rất thơ mộng lên tài khoản Twitter cá nhân nhưng điều khiến cư dân mạng bất ngờ là nam ca sĩ đã vô tình thêm vào...

... bức ảnh selfie vô cùng hài hước của mình. Trong đó, V sử dụng filter là chiếc kính đỏ và tai còn đang mang headphones.

V sau đó đã xóa bức ảnh selfie đi nhưng quá trễ, cư dân mạng đã kịp chụp lại.

Thậm chí, V còn chối rằng mình không phải là nhân vật trong ảnh khiến Army được một phen cười "ngã ghế".

Làm ơn hãy quên bức ảnh đó đi, không phải là tôi đâu.

4. Video J-Hope nhảy Spring Day trên TikTok

Jungkook không phải là thành viên đầu tiên dùng nhầm điện thoại iPhone để đăng tải bài viết lên mạng xã hội. Để quảng bá cho Bang Bang Con, J-Hope đã tải lên một video bản thân đang nhảy theo ca khúc Spring Day bằng iPhone nhưng nhanh chóng xóa đi.

Nam ca sĩ sau đó re-up bằng điện thoại sử dụng hệ điều hành android và hy vọng rằng cư dân mạng không để ý nhưng đã quá trễ.

5. Bức ảnh sexy của V

V xóa bức ảnh selfie đeo kính là một tai nạn, nhưng không phải tất cả các bài đăng bị xóa của nam ca sĩ đều như vậy. Trên thực tế, V rất thích trêu chọc người hâm mộ bằng cách chơi trò xóa nhanh trên Weverse. Vào tháng 3/2020, V đã chia sẻ bức ảnh selfie mờ ảo không mặc áo và cho người hâm mộ 30 giây để xem/lưu lại.

6. Loạt ảnh bị xoá của V

Vào tháng 5/2020, V đã chia sẻ một loạt ảnh mới với người hâm mộ trên Weverse nhưng chỉ trong một thời gian giới hạn. Người hâm mộ đã rất quen thuộc với trò chơi đăng tải rồi xoá của V, vì vậy Army vội vàng lưu lại mọi bức ảnh trước khi V xóa chúng.

Đọc thêm: BigHit ra thông báo cảnh cáo sự kiện Fanfest lấy danh nghĩa BTS được tổ chức ở Việt Nam

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.