• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BigHit ra thông báo cảnh cáo sự kiện Fanfest lấy danh nghĩa BTS được tổ chức ở Việt Nam

Showbiz

Mới đây trên page chính thức của nhóm nhạc BTS, BigHit Entertainment đã đăng tải một thông báo liên quan đến sự kiện BTS FANFEST 2020 được tổ chức ở Hà Nội, Việt Nam.

Cụ thể, công ty cho biết họ không hề phê duyệt cho bất cứ đơn vị nào tổ chức sự kiện này liên quan đến BTS. Thông báo này được viết bằng 3 thứ tiếng: Anh, Hàn, Việt để nâng cao mức độ cảnh báo với các Army đang có ý định tham gia sự kiện BTS FANFEST 2020.

Xin chào. Chúng tôi là Big Hit Entertainment.

Cảm ơn các bạn ARMY đã luôn dành tình cảm yêu quí cho BTS. Chúng tôi xin hướng dẫn về sự kiện bất hợp pháp không được cấp phép liên quan đến BTS vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của nghệ sĩ mà không được sự phê duyệt trước của công ty chúng tôi như sau và mong rằng sẽ không có thiệt hại về tài chính nào.

● Tên sự kiện: BTS FANFEST 2020

● Thời gian: 9 giờ-21 giờ thứ bảy ngày 20 tháng 8 năm 2020

● Địa điểm: CONG VIEN YEN SO, HA NOI, VIETNAM

● Đơn vị tổ chức: Amichingu House / Live production / Beest

● Trang web chính thức: https://btsfanfest.com/ha-noi

Hiện nay công ty chúng tôi đã gửi cho bên tổ chức sự kiện thư cảnh báo yêu cầu dừng sự kiện trên lại. Nếu bạn đã mua vé tham dự sự kiện trên, vui lòng yêu cầu bên tổ chức hoàn tiền ngay lập tức. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tất cả thiệt hại phát sinh do sự kiện bất hợp pháp được tổ chức mà không có giấy phép. Do đó, mong các bạn hãy chú ý không mua thêm vé tham quan buổi biểu diễn.

Sau này chúng tôi sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ. Xin cảm ơn.

Phía BigHit Entertainment cũng nhấn mạnh nếu Army đã mua vé tham dự sự kiện, nên liên lạc ban tổ chức để yêu cầu hoàn tiền bởi họ không chịu trách nhiệm bất kỳ rủi ro nào phát sinh.

Được biết, đơn vị Amichingu House từng tổ chức thành công BTS FANFEST 2019 với quy mô hoành tráng, được xem là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của cộng đồng yêu KPop Việt Nam và thu hút sự tham gia của rất nhiều V-Army nói riêng và fan Kpop nói chung.

V-ARMY háo hức chờ đón sự trở lại của

BTS FANFEST 2020 được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 21/3 nhưng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên ban tổ chức đã quyết định hoãn chương trình lại để đảm bảo an toàn theo yêu cầu giãn cách xã hội của chính phủ.

Đáng chú ý rằng dù chỉ là fanfest (họp mặt người hâm mộ) và không có thần tượng xuất hiện, sự kiện này lại bán hẳn các loại vé cho Army như concert thực thụ.

Đã được lên lịch tổ chức vào ngày 20/8 sắp tới, BTS FANFEST 2020 lại bị BigHit Entertainment cảnh báo bằng email yêu cầu dừng sự kiện. Hiện website của BTS FANFEST đã không vào được.

Các fan tham dự BTS FANFEST 2019

Đọc thêm: Naeun (April) bị tố bắt nạt, nhục mạ bạn học là 'đứa khuyết tật'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.