• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Sự thật đáng sợ đằng sau video Jiyeon 'chảnh chọe, bắt nạt Hwa Young' trên sân khấu 6 năm trước

Âm nhạc

590e9d555394f t ara 1543982425571846336968

Năm 2012, khi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, T-ARA phải đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nhóm. Vận xui của các cô gái bắt đầu từ khi tin đồn lục đục nội bộ diễn ra.

Nhiều bằng chứng chỉ ra rằng, 6 thành viên còn lại bắt nạt và tẩy chay ma mới Hwa Young. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi thành viên này tuyên bố rời nhóm như ngầm xác nhận tất cả tin đồn đó.

t ara2

t ara3

Những bằng chứng tố cho rằng Hwa Young bị các thành viên khác bắt nạt

Chỉ trong một thời gian ngắn, từ một girl group hàng đầu, chủ nhân của hit Roly Poly trở thành "con ghẻ quốc dân". Mặc cho 6 thành viên ra sức thanh minh, K-net vẫn một mực giữ vững thái độ ghét bỏ của mình đối với T-ARA.

Những năm sau đó, Hwa Young tiếp tục diễn vai người bị hại, chuyển sang làm diễn viên và gặt hái được khá nhiều thành công trong khi T-ARA thì chật vật kiếm tiền ở nước ngoài vì bị chính người dân nước mình ghét bỏ.

https://www.youtube.com/watch?v=0BoGPDe47nA

Video này từng là một trong những bằng chứng tố cáo T-ARA mà chủ đích là Jiyeon không ưa Hwayoung. Trong video, khi các thành viên còn lại hết mình biểu diễn trên sân khấu thì Jiyeon lại thể thái độ thiếu hợp tác, không tập trung, lơ là và khó chịu. Nhiều người đã ném đá cô nàng vì cho rằng cô có thái độ chảnh choẹ, làm biếng và không thích khi phải đứng chung sân khấu với Hwa Young.

giphy

Thái độ 'lạ' của Jiyeon

Nhưng nguyên nhân đằng xong vụ việc này lại kinh khủng hơn những gì mà chúng ta có thể tưởng tượng. Vào thời điểm đó, một nhà báo của Joynews đã liên hệ với đại diện của T-ARA để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc này.

Theo như phía đại diện tiết lộ, Hwa Young đã ngủ trên ghế sofa trong thời gian chờ đợi nhưng tới giờ diễn, mặc dù đã được quản lý đánh thức, cô nàng vẫn không chịu dậy.

Một thành viên trong nhóm là Hyomin thấy vậy liền nhắc nhở Hwa Young. Thật bất ngờ, cô gái mà chúng ta từng nghĩ là nạn nhân ấy đã quay ra chửi rủa mọi người với những ngôn từ thô tục và nặng nề. Quá shock trước hành động vô lý đó của Hwa Young, Jiyeon đã an ủi Hyomin và có một cuộc ẩu đả khá lớn với Hwa Young.

jiyeon

Thì ra Jiyeon mới là người bị hại

Sau đó, tâm trạng của nữ diễn viên Dream High 2 hết sức tồi tệ, cô đã khóc ngay trong phòng chờ, trước khi lên sân khấu. Bởi vậy, những khoảnh khắc khó chịu đó là điều dễ hiểu. Đáng sợ hơn cả là sau cuộc ẩu đả, cô nàng bị hại Hwa Young vẫn rất vui vẻ trên sân khấu như chưa từng có chuyên gì xảy ra.

ryu hwa young1

Nguyên nhân khiến T-ARA bị ghẻ lạnh - Ryu Hwa Young

Bài báo này tung ra vào trúng tâm bão scandal nên hầu như không ai quan tâm và tin tưởng. Chỉ sau này, khi 6 cô gái đáng thương đã chịu đủ khổ, CEO của công ty cũng lên tiếng giải oan cho họ thì bài báo này mới được lật lại. Dưới đây là một số bình luận đầy cay cú của cư dân mạng sau 6 năm bị Hwa Young dắt mũi :

- Mỗi lần thấy mặt hai chị em cô ta trên TV (Hwa Young và chị gái sinh đôi Hyo Young), tôi lại cảm thấy ghê sợ và muốn động chân động tay. Dây thần kinh xấu hổ chắc bị đứt hết rồi!

- Mọi người đã thấy mình sai chưa? Khi mà tôi bênh vực và lo lắng cho sức khoẻ của 6 cô gái thì chẳng ai thèm quan tâm. Biết bao bài đính chính được đăng lên nhưng có ai chịu đọc đâu? Thói đời chỉ thích đọc tin xấu, tin bắt nạt nhau còn tin giải oan của tôi thì tích cực vote down lắm. Giờ thì biết tay nhau rồi nhé.

- Không ghét rồi cũng thành ghét. T-ARA chắc thù Hwayoung tới tận kiếp sau mất.

Theo: pann-choa
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.