• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Sự thật tin đồn Thành Nghị có phú bà bao nuôi, giúp nhận được tài nguyên khủng là thương hiệu Chopard

Showbiz

Gần đây, tin đồn về việc Thành Nghị được "bao nuôi" bởi những phú bà giàu có lan truyền rộng rãi trên trang mạng xã hội Weibo, khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, đối với một số khán giả, chuyện người nổi tiếng gặp gỡ và dùng cơm với các đại gia chẳng khác nào một bữa cơm công sở bình thường, thậm chí còn chẳng đáng bị làm ầm ĩ tới vậy.

Thành Nghị liên tục dính phải những lùm xùm ngay khi chớm nổi.

Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ việc bà chủ của Tập đoàn thép tư nhân Trung Quốc trở thành fan cứng của Thành Nghị sau khi xem xong bộ phim Lưu Ly. Chính bà chủ này đã liên hệ với Chủ tịch tập đoàn Hoan Thuy (công ty chủ quản của Thành Nghị) là Chung Quân Diễm nhằm sắp xếp một buổi ăn tối riêng với thần tượng của mình.

Tin nhắn khoe được đi ăn tối với thần tượng Thành Nghị được bà chủ Tập đoàn thép Trung Quốc hào hứng chia sẻ với bạn bè.

Vốn dĩ đây là một câu chuyện rất vô tư, nhưng có lẽ vì quá vui mừng nên bà chủ này đã đăng nhật ký trò chuyện lên mạng xã hội, từ đó tạo thành những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới danh tiếng Thành Nghị những ngày qua.

Trong đoạn chat, người phụ nữ giàu có tiết lộ mình đã hẹn gặp được Thành Nghị vào mùng 4 tới.

Vào ngày mùng 4 được xác nhận trong nhật ký trò chuyện, nhiều người hâm mộ khi biết tin đều tự hỏi rằng liệu Thành Nghị có thực sự đồng ý đi ăn tối với bà chủ Tập đoàn thép này hay không. Đáng để tranh cãi là Thành Nghị đột nhiên tan làm sớm vào ngày hôm đó. Nam diễn viên thường quay phim đến tận 10 giờ tối hoặc thậm chí muộn hơn, nhưng anh đã rời khỏi phim trường vào lúc 5 giờ chiều ngày mùng 4.

Vào ngày đó, Thành Nghị tan làm vào lúc 5 giờ chiều, khá sớm so với thời gian làm việc bình thường của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng tình cờ phát hiện ra Chủ tịch Chung Quân Diễm đã lái chiếc xe Mercedes-Benz của mình từ Bắc Kinh tới Hoành Điếm để "tháp tùng" Thành Nghị với chiếc túi Hermes sang trọng trên tay.

Chủ tịch Hoan Thụy Chung Quân Diễm xách túi Hermes đợi Thành Nghị tan làm.

Tuy nhiên, sự việc này lại hoàn toàn được bẻ ngoặt theo hướng mà nhiều người không thể ngờ tới. Ai cũng tưởng rằng người hẹn gặp Thành Nghị là vị phú bà nọ cho đến khi em trai của Chủ tịch Chung Quân Diễm, quản lý cấp cao của công ty Hoan Thụy Chung Khải đăng Weibo về cuộc gặp gỡ giữa nam diễn viên và người phụ trách thương hiệu Chopard ở khu vực Trung Quốc Tasso Von Berlepsch.

Không chỉ riêng Thành Nghị, các nam diễn viên khác của bộ phim "Lưu Ly" là Bạch Chú, Phó Phương Tuấn, Lưu Học Nghĩa cùng quản lý Chung Khải đều góp mặt trong bữa ăn tối.
Người hâm mộ nam diễn viên đã phát hiện ra người đàn ông phương Tây duy nhất xuất hiện trong tấm hình chính là Tasso Von Berlepsch, người đại diện quyền lực của thương hiệu Chopard ở Trung Quốc.

Thậm chí, khán giả còn phát hiện ra hai cái tên đã bị che đi trong bức ảnh mà bà chủ Tập đoàn thép Trung Quốc đăng lên mạng xã hội chính là Chopard và Tasso Von Berlepsch. Được biết, Chopard là một trong những hãng đồng hồ, trang sức danh tiếng của Thụy Sĩ, đã có tuổi đời hơn 150 năm. Trước đó, các đại diện của hãng đều là những ngôi sao hạng A của Cbiz như Phạm Băng Băng, Vương Nguyên, Chương Tử Di,...

Vương Nguyên là đại diện của dòng đồng hồ Chopard.
Hai cái tên bị che đi bằng ký tự bông hoa chính là Chopard và Tasso Von Berlepsch .

Đây chính là một vòng tròn khép kín vô cùng hợp lý. Sự thật của vụ việc này được nhiều người lý giải như sau:

Người phụ nữ giàu có theo đuổi thần tượng Thành Nghị đã chủ động liên lạc với bà chủ Tập đoàn Hoan Thụy thông qua chồng. Để thể hiện sự ủng hộ của mình, cô ấy đã giới thiệu nguồn lực Chopard cho Thành Nghị, và tất nhiên công ty chủ quản của nam diễn viên không thể nào ngó lơ một mối làm ăn thuận lợi như vậy.

Vì vậy, Thành Nghị, người đã ra mắt 9 năm và chưa từng trở thành người đại diện cho bất cứ thương hiệu thời trang nào hiện tại đang nắm trong tay mối quan hệ mật thiết với Chopard, điều mà hiếm ngôi sao nào trong giới giải trí có thể dễ dàng đạt được.

Bên cạnh đó, đây có vẻ như là cuộc gặp gỡ tương đối thoải mái khi không chỉ có mỗi Thành Nghị mà cả các nam diễn viên phụ khác trong "Lưu Ly" cũng được mời tới tham dự.

Trong tương lai, liệu Thành Nghị có giành được đại ngôn Chopard hay không vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Có thể nói, đây chính là khoảng cách giữa những cô gái bình thường theo đuổi thần tượng và giới nhà giàu theo đuổi thần tượng. Khi bạn là một fan bình thường, bạn chỉ có thể tập trung bình chọn cho thần tượng trên mạng, đi thăm phim trường, tổ chức sinh nhật...

Nhưng đối với những người giàu có, họ có thể trực tiếp liên hệ với công ty chủ quản để hẹn gặp những nam/nữ diễn viên mà họ yêu thích một cách riêng tư, thậm chí không ngại giới thiệu tài nguyên phim ảnh, thời trang phù hợp nhất với sự phát triển của thần tượng.

Đã là người hâm mộ, ai cũng đều muốn giành cho thần tượng của mình sự phát triển thuận lợi nhất. Đây là tâm lý chung của các fan và có thể thấu hiểu được.
Theo: weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.