• Về đầu trang
Mỹ Linh
Mỹ Linh

Sức hút của Running Man Việt Nam: Được fan Trung dịch từng tập cùng hàng trăm bình luận rôm rả

Showbiz

Chính thức lên sóng vào tháng 4 vừa qua, chương trình Running Man Việt Nam (Chạy Đi Chờ Chi) đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ người xem, dù trước đó chương trình từng bị nghi ngờ sẽ flop do bản gốc của Hàn Quốc sản xuất quá thành công.

Không chỉ được khán giả Việt Nam đón nhận mà Chạy Đi Chờ Chi còn được khán giả Trung yêu thích. Trên trang mạng chia sẻ video lớn nhất Trung Quốc BiliBili đã có một đội subteam đến từ đất nước này đăng tải tập 1 chương trình Running Man Việt Nam với phụ đề bằng tiếng Trung.

screen shot 2019 05 04 at 10 41 48 pm

Hơn thế nữa, hiện nay video này đã có hơn 50.000 lượt xem và rất hàng trăm bình luận tích cực đến từ cư dân mạng nước này. Hãy cùng xem họ đánh giá như thế nào về chương tình này nhé!

binhluan netizentrung 4

Bình luận tích cực từ cư dân mạng Trung Quốc

Các thành viên cũng nhận nhiều lời khen về ngoại hình và cách chơi trong chương trình. Đa số người xem là fan của bản Hàn Quốc nên ít nhiều cũng có sự so sánh với bản gốc.

binhluan netizentrung 1 1

So sánh giữa các bản Running man với nhau

poster3chuongtrinh

Poster 3 bản Hàn-Trung-Việt

binhluan netizentrung 2b

binhluan netizentrung 2

Lời khen từ dân mạng Trung

Hiện nay trên Bili Bili đã đăng tải đến tập 4 của chương trình nhưng mới chỉ có phụ đề tiếng Trung cho tập 1 và tập 2. Một vài người đã comment thúc dục nhóm dịch mau mau đăng tập mới.

b

Running Man Việt Nam đã có fan Trung Quốc rồi!

Tuy nhiên cũng có nhiều bình luận cho rằng chương trình của Việt Nam còn quá sơ sài so với 2 bản trước. Ngoài ưu điểm ít quảng cáo thì tương tác giữa các thành viên có đôi khi còn ngượng ngùng và nội dung trò chơi chưa được trau truốt. Hi vọng nhược điểm này sẽ được khắc phục trong những tập sau.

Phía trên là cảm nhận của cư dân mạng Trung Quốc về chương trình Running Man của Việt Nam. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chương trình này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.