• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Sulli đáp trả 'cực gắt' loạt bình luận ác ý về việc không mặc áo ngực và tin đồn chơi thuốc

Showbiz

Trong tập đầu tiên của chương trình Reply Night (JTBC), Sulli đã trực tiếp đáp trả hàng loạt bình luận ác ý mà cư dân mạng Hàn Quốc viết về cô. Ai đó khăng khăng rằng Sulli đã sử dụng ma túy bởi đôi mắt của cô lúc nào cũng trông lờ đờ thiếu sức sống. Thậm chí netizen còn đưa ra những bức ảnh so sánh khuôn mặt của nữ idol và người nghiện nặng.

sulli 3

Phản hồi về những cáo buộc trên, Sulli cho biết: "Em từng quay một bộ phim có tên là Real và trong đó có cảnh nhân vật sử dụng ma túy. Em đã nghiên cứu rất nhiều và trong một ngày, em xem tới 5 bộ phim về đề tài chất cấm. Bạn bè còn băn khoăn liệu em có phải Heath Ledger không nữa. Chính vì thế em đã hỏi họ: 'Chẳng lẽ mình không thể làm vậy để học cách diễn xuất sao?'. Tất cả những gì em muốn là làm tốt việc của mình."

sulli 1

Sulii còn đề nghị mọi người ở trường quay hãy lấy 1 sợi tóc của cô đi làm xét nghiệm chất cấm. Nếu lo ngại về việc Sulli đã tẩy tóc, cô tự nguyện đưa cả... lông chân của mình cho cảnh sát thử nghiệm. Sulli nhấn mạnh rằng cô sẽ không bao giờ làm điều phạm pháp.

i06fgmc 1547050884602566761435

Ngoài cáo buộc chơi thuốc, nữ idol bị chỉ trích rất nhiều vì không bao giờ mặc áo ngực. Bàn về chuyện này, Sulli nói:

"Em nghĩ đây hoàn toàn là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Áo ngực không tốt cho sức khỏe của phụ nữ. Chúng có hại cho cơ quan tiêu hóa mà em lại là người gặp vấn đề về tiêu hóa. Vì không thấy thoải mái nên em không mặc. Một số trang phục trông đẹp hơn nếu bạn không mặc bra. Ngay lúc này em cũng không mang phụ kiện đó."

Khi được hỏi lý do vì sao liên tục đăng tải những bức ảnh "thả rông" lên mạng xã hội dù bị chỉ trích nặng nề, Sulli tâm sự:

"Lần đầu tiên em đăng hình không mặc bra lên SNS, đã có nhiều cuộc tranh luận nổ ra. Em đã sợ hãi và tìm cách ẩn chúng nhưng cuối cùng lại không làm vậy vì muốn thay đổi định kiến của công chúng. Một phần trong thâm tâm em nghĩ rằng chuyện đó chẳng phải vấn đề lớn lao gì."

20170429 seoulbeats sulli

Reply Night là một chương trình mới của JTBC, nơi người nổi tiếng sẽ phải đối mặt với những bình luận ác ý bằng cách đọc to chúng và trả lời trực tiếp. Shin Dong Yup, Kim Sook, Kim Jong Min và Sulli đã trở thành những người dẫn dắt chương trình.

0004054884 002 20190622124622213

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, Reply Night thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là phân đoạn Sulli thừa nhận cô không hề mặc bra ngay khi ghi hình chương trình này. Dưới đây là loạt bình luận tại trang Naver:

(+4226, -1821) Chuyện em mặc áo lót hay không cũng chẳng quan trọng Sulli à. Những hãy bỏ cái giọng 'tôi thấy mình như bị hấp diêm bằng ánh mắt' đi nhé. Chính em lựa chọn việc này cơ mà, sao lại than vãn khi người ta nhìn vào? Chúng tôi cũng có quyền tự do của mình đấy.

(+2266, -1005) Vấn đề là Sulli luôn chụp ảnh "thả rông" rồi đăng lên SNS ấy. Với cả nếu em gặp vấn đề về tiêu hóa vì loại áo ngực có dây thì hãy chọn loại không dây mà mặc. Sulli thả rông trong nhà hay làm gì cũng được, đừng chụp rồi khoe lên mạng xã hội nữa, không thì chuyển tài khoản về chế độ riêng tư đi.

(+1168, -126) Thôi thì vì Sulli sắp ra solo nên tôi sẽ chờ đợi sản phẩm của cô ấy rồi mới nói.

(+1925, -1407) Tôi đây lại rất thích Sulli. Đừng lo lắng gì, hãy làm tất cả những điều em muốn Sulli à!

(+409, -109) So với những kẻ thối nát khác trong showbiz thì Sulli vẫn cứ là thiên thần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.