• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Suốt ngày mang mặt nạ nhưng dung nhan thật của DJ Marshmello vẫn đủ sức khiến fan nữ phát cuồng

Showbiz

DJ Marshmello (tên thật Christopher Comstock) là một nghệ sĩ khá thành công trên toàn thế giới khi những sản phẩm âm nhạc do anh phát hành như FRIENDS (feat Anne-Marie), Happier, Here With Me... đều "hạ cánh" ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng Billboard và được nhiều người biết đến.

Marshmello, real name Chris Comstock, is a masked DJ-producer known for hits including "Alone" and... [+] "Silence."

Đằng sau những giai điệu mê hoặc đó là một nam DJ mang mặt nạ suốt các live show hay thậm chí dự sự kiện, chụp ảnh cùng những ngôi sao khác. Marshmello đã chen chân vào bảng xếp hạng hàng năm của những DJ được trả lương cao nhất thế giới theo Forbes chỉ chưa đầy 24 tháng sau buổi biểu diễn đầu tiên. Vừa giàu có vừa tài giỏi, nhiều fan vẫn tò mò không biết gương mặt thật sự của Marshmello như thế nào?

Cách đây 2 năm, đã từng có rất nhiều tin đồn “dỏm” về danh tính bởi chính Marshmello bịa ra: một lần nọ anh nói mình là Will Ferrell, lúc khác lại là Shawn Mendes. Thậm chí, Marshmello và Shawn Mendes đã từng bắt tay để chơi khăm khán giả trên sân khấu iHeartRadio Awards 2018. Nhưng danh tính thực sự của Marshmello là Christopher Comstock với cái tên khác là DJ Dotcom.

Khác với phong cách nhạc của anh, Christopher Comstock lại có gương mặt hiền lành và khá ngố tàu, dễ liên tưởng đến anh hàng xóm thân thiện. Sinh năm 1992, Marshmello chỉ vừa kỷ niệm sinh nhật tuổi 28 bằng một bức ảnh mới được đăng tải trên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: "Người ta bảo tóc tai thay đổi khi bạn trưởng thành hơn, tôi 28 và đây không phải là điều tôi mong đợi".

Có thể thấy rằng chỉ cần thay đổi màu tóc, gương mặt của Marshmello đã có thêm phần thu hút và khá chất chơi. Dưới bài đăng của nam DJ, rất nhiều đồng nghiệp như DJ Steve Aoki, ca sĩ Olivia O'Brien... đã vào chúc mừng sinh nhật chủ nhân hit Wolves.

Bên cạnh đó, DJ Marshmello đã là "hoa có chủ". Chỉ mới gần đây, DJ nổi tiếng công khai mối quan hệ với một hotgirl Instagram có tên Kelsey. Cô sở hữu tài khoản có 2,7 triệu người theo dõi với trung bình 200 nghìn lượt thích mỗi bài đăng. Kelsey cũng rất thường xuyên đăng tải ảnh thân thiết với bạn trai nổi tiếng.

Mới đây, Marshmello cũng đã trở lại bằng ca khúc Be Kind (feat Halsey) sau khoảng thời gian im ắng và đang xếp thứ 33 trên Billboard Hot 100 tính đến tối 20/5.

Đọc thêm: Rapper mới ra tù 6ix9ine gây chiến với Ariana Grande và Justin Bieber, cáo buộc mua Top 1 Billboard

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.