• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tập một Hoa hậu Hoàn Vũ 2019: Hương Ly tạo ấn tượng mạnh và những màn ứng xử khiến BGK cười ra nước mắt

Showbiz

Tập 1 chương trình thực tế Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 đã chính thức phát sóng trên VTV9 vào lúc 23 giờ ngày 4/10/2019. Trong tập này, các gương mặt xuất sắc đã lộ diện qua các vòng thi catwalk và ứng xử. Với chủ đề của cuộc thi năm nay là "Trái Tim Dũng Cảm", các người đẹp từ khắp tỉnh thành đã mạnh dạn kể câu chuyện của mình theo những cách khác nhau. Sự chuyên nghiệp và cả ngây ngô của các thí sinh đã mang đến màu sắc vô cùng đa dạng trong tập 1 này.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 tập hợp rất nhiều thí sinh có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm trong việc catwalk hay xuất hiện trước đám đông. Cuộc thi được chia thành 2 nhóm riêng biệt, một nhóm đã có kinh nghiệm biểu diễn nên có phần thể hiện rất tốt và một nhóm vẫn còn bối rối khi trình diễn hay trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Cũng như các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 không chỉ là nơi thể hiện bản lĩnh của các cô gái mà còn là nơi chứng kiến rất nhiều câu chuyện với các chiều hướng tiêu cực, tích cực đan xen.

Hương Ly xuất sắc giành được lợi thế khi tạo ấn tượng tốt cho ban giám khảo

Trong phần thi catwalk, thí sinh Nguyễn Hương Ly đã gặp vấn đề nhỏ ở giày khiến bước đi của cô không đẹp. Nhưng thể hiện mình là một siêu mẫu có kinh nghiệm, Hương Ly vẫn bước đi tự tin trên đôi giày bị lệch, cuối cùng cô còn quyết định ném giày vào góc để đi chân đất. Mặc dù khiến ban giám khảo khá bất ngờ với hành động này, nhưng Hương Ly vẫn nhận một số nhận xét tiêu cực cho rằng hành động này có vẻ không được thanh lịch trong một cuộc thi hoa hậu.

Chưa hết, phong cách trang điểm hôm nay của Hương Ly cũng có phần "dìm hàng" cô khi màu son quá đậm, tóc dài thẳng khiến thân hình và gương mặt của cô gầy gò. Khi được ban giám khảo yêu cầu trang điểm lại, Hương Ly đã lột xác thành công với mái tóc bồng bềnh và tông trang điểm nude nhẹ nhàng, cá tính.

Trong phần thi ứng xử, Hương Ly cũng khiến trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang gật đầu khen ngợi. Khi biết được quá khứ Hương Ly từng là một cô bé chăn trâu, bà Trang đã hỏi: "Nếu là Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hương Ly sẽ làm gì để giúp đỡ những đứa trẻ chăn trâu khác". Không quá cầu kỳ, Hương Ly ngây ngô trả lời nếu là Hoa hậu năm nay, cô sẽ giúp đỡ các trẻ em dân tộc thiểu số được đến trường vì chăn trâu không phải là công việc khổ cực, những ngày tháng được chăn trâu đối với Ly là năm tháng rất hạnh phúc, đối với cô nhà nào có trâu đã là khá giả nên không cần giúp đỡ.

Những lời nhận xét gay gắt từ giám khảo.

Phạm Hồng Thuý Vân là thí sinh dẫn đầu trong cuộc thi ảnh online thuộc Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, tuy nhiên phần thi tự tin của Á hậu 3 Miss International 2015 không nhận được lời khen từ ban giám khảo mà còn bị chê trách vì cô quá lý trí không quan tâm đến trái tim mình muốn gì. Chưa hết, Thuý Vân bị giám khảo Hương Giang khiển trách nặng khi mang ê kíp chụp ảnh theo sau mình.

Trong phần thi catwalk, giám khảo cũng chỉ khen thí sinh

Giám khảo Hương Giang thẳng thắn: "Em biết mình là một thí sinh của cuộc thi, vậy tại sao em lại xuất hiện ở đây như một celeb!"

Tiếp lời, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng khiển trách Thuý Vân: Và vì điều đó em bị loại... khỏi vòng này thì sao?

Câu hỏi của siêu mẫu Vũ Thu Phương khiến Thuý Vân biểu hiện rõ nét mặt lo lắng, tuy nhiên trong phần phỏng vấn, cô khẳng định mình sẽ chấp nhận nếu giám khảo loại cô.

Bên cạnh đó cũng có 2 thí sinh là người chuyển giới đến với cuộc thi năm nay, mặc dù không thể đi tiếp nhưng 2 bạn cũng để lại ấn tượng cho ban giám khảo vì đã dũng cảm thể hiện chính mình.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng từng là gương mặt được chú ý trong cuộc thi năm nay, tuy nhiên cô lại bị loại khỏi Top 60 vì không dám dũng cảm thừa nhận lỗi của mình. Cụ thể, khi chia sẻ rằng Trái tim dũng cảm là can đảm thừa nhận những sai lầm, giám khảo Vũ Thu Phương đã thẳng thắn hỏi đó là sai lầm gì, tuy nhiên Thành không trả lời và cho rằng vì đã qua nên cô không muốn nhắc lại.

Kết quả của phần trả lời này đã khiến hội đồng ban giám khảo thất vọng và đây cũng có thể là lý do chính Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi năm nay.

Những phần ứng xử khiến ban giảm khảo... "cạn lời"

Tiêu chuẩn hoa hậu không chỉ đẹp về hình thể, gương mặt mà còn phải thông minh, có trái tim nhân hậu và hiểu biết rộng. Vì vậy, ngoài những vòng thi catwalk, thi ứng xử là phần không thể thiếu trong các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, những vòng thi này lại gián tiếp khẳng định rằng không phải người đẹp nào cũng đủ thông minh và hiểu biết để vượt qua những câu hỏi từ dễ đến khó.

Ấn tượng và hài hước nhất có lẽ là phần thi trả lời câu hỏi của thí sinh Vĩnh Bảo Trân đến từ Đồng Tháp, câu hỏi cuộc thi dành cho Trân là: "Huyện đảo nào có giống tỏi thơm ngon được mệnh danh là vua của các loại tỏi tại Việt Nam?". Vốn không khó để trả lời rằng đó là giống tỏi cô đơn, đặc sản của đảo Lý Sơn, Quãng Ngãi, tuy nhiên Bảo Trân lại trả lời rằng muốn biết đó là giống tỏi nào thì chỉ cần tìm kiếm trên internet là ra.

Một số thí sinh trả lời các câu hỏi về văn học như nhà văn nào là người khai sinh ra Xuân Tóc Đỏ. Thậm chí các câu hỏi còn được soạn thảo bằng tiếng Anh và buộc các thí sinh phải trả lời bằng tiếng Anh.

Trong vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 đã tìm ra gương mặt 60 người đẹp đi tiếp vào vòng trong, chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21:30 mỗi thứ 6 hàng tuần. Bạn yêu thích người đẹp nào và hy vọng ai sẽ giành được chiếc vương miệng cao quý năm nay.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.