• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

H’Luai H’Wing: Cô gái Ê Đê lột xác khó tin ở Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 và quan hệ ít ai biết với H'Hen Niê

Showbiz

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là nơi tìm kiếm những người đẹp, tài năng trên khắp mọi vùng miền đất nước. Đây cũng là cuộc thi từng sướng tên H'Hen Niê, cô gái người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Việc công nhận một người đẹp tóc ngắn, có làn da nâu khoẻ khoắn đã giúp cuộc thi này được lòng rất nhiều khán giả.

10

Năm nay, khi cuộc thi đang vào giai đoạn tìm kiếm các thí sinh tiềm năng thì cộng đồng mạng đã dành sự chú ý cho cô gái người Ê Đê có tên H’Luai H’Wing. Mọi người đều nói đùa rằng cô gái này có lẽ sẽ là truyền nhân tiếp theo của H'Hen Niê, xứng đáng giành vương miệng vì vẻ đẹp trong sáng và mộc mạc của mình.

lost bird hluai hwing 4

Cô gái có chiều cao không hề thua kém đàn chị. Nụ cười của H’Luai H’Wing cũng toả nắng và rất xinh đẹp.

H’Luai H’Wing là cô gái trẻ có xuất thân nghèo khó, em phải nghỉ học sớm để đi làm phục vụ nhà hàng.

Cô gái Ê Đê từng tình cờ gặp gỡ đàn chị H'Hen Niê trong một lần quay quảng cáo. Với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, H'Hen Niê có ấn tượng mạnh với H’Luai H’Wing, năng lượng tích cực mà đàn em mang lại đã giúp cô tìm thấy sự đồng cảm. Hoa hậu H'Hen Niê quyết định cùng ban tổ chức đến tận nhà của H’Luai H’Wing để thuyết phục và động viên đàn em tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đặc biệt, trong dịp H'Hen Niê đến thành phố Buôn Ma Thuột để giao lưu với các thí sinh ở tỉnh thành này, cô đã bí mật tặng đôi giày cao gót cho H’Luai H’Wing, cùng với đó là cổ vũ đàn em thử sức tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

lost bird hluai hwing 7

H'Hen Niê tặng giày cao gót cho đàn em, thay lời cổ vũ hãy tự tin và toả sáng.

Ban đầu, H’Luai H’Wing là một cô gái Ê Đê nhút nhát và sở hữu nét đẹp rất giản dị. Khi bước lên sân khấu để giới thiệu bản thân, H’Luai H’Wing vẫn còn chút bối rối và thiếu tự tin nhưng nhờ có sự động viên từ H'Hen Niê, cô gái trẻ đã lột xác rất ấn tượng trong cuộc thi.

lost bird hluai hwing 6

H’Luai H’Wing năm nay 18 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73 mét, cùng số đo ba vòng 83 - 62 - 92. Sau khi hình ảnh ấn tượng của H’Luai H’Wing xuất hiện trên trang Facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, cộng đồng mạng đã không hết lời khen ngợi vẻ đẹp trong sáng và quyến rũ của cô gái người dân tộc Ê Đê này.

Khác với những gì thể hiện ở buổi giao lưu trước đó, H’Luai H’Wing đã trang điểm sắc sảo hơn, gương mặt góc cạnh của cô cũng trở nên nổi bật nhờ có khuôn miệng rộng và nụ cười tươi.

lost bird hluai hwing 9

H’Luai H’Wing gây bất ngờ nhờ màn lột xác rất ấn tượng.

Trong phần giới thiệu bản thân, H’Luai H’Wing chia sẻ:

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là cơ hội để em học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm sống. Em biết đây là một cuộc thi sắc đẹp lớn, bản thân em còn nhiều thiếu sót cần phải cải thiện thêm nhưng sau khi được chị H’Hen Niê động viên, em rất trân trọng trước tình cảm chị dành cho em.

lost bird hluai hwing 2

Trong phần bình chọn hình ảnh trong cuộc thi này, H’Luai H’Wing trở thành một trong số những cái tên được bình chọn nhiều nhất. Hình ảnh của cô nhận được hơn 15.000 lượt thích, hơn 4.000 bình luận khen ngợi và 3.700 lượt chia sẻ.

11

lost bird hluai hwing 8

H’Luai H’Wing trong phần thi áo tắm.

Khi được trang điểm và làm tóc chỉn chu, không thể phủ nhận H’Luai H’Wing rất xinh đẹp và cuốn hút. Nhiều bình luận cho rằng đây chính là ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

lost bird hluai hwing 5

Không chỉ vậy, H’Luai H’Wing còn chia sẻ rằng mình mong muốn mang nét đẹp và phẩm chất của dân tộc Ê Đê đến gần với mọi người hơn thông qua cuộc thi sắc đẹp này:

Đến với cuộc thi, em mong muốn mang những nét đẹp về phẩm chất người phụ nữ, bản sắc văn hóa dân tộc người Ê Đê giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước. Em biết, hành trình này sẽ vô cùng khó khăn nhưng em mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người, hãy tin vào em! Em chân thành cảm ơn!

Với màn lột xác ấn tượng và sự thân thiện, trong sáng của mình, tin chắc cô gái xinh đẹp H’Luai H’Wing sẽ giành được vị trí xứng đáng trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.