• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

VĐV trượt băng Canada giúp giương cờ cho nhà vô địch Nhật Bản khi thấy lá cờ không nổi bật

Thể thao

Sau khi đoạn video ghi lại hành động tử tế đến từ một vận động viên trượt băng nghệ thuật người Canada xuất hiện trên internet, cộng đồng mạng vô cùng hoan nghênh và dành rất nhiều lời tán thưởng.

Cụ thể, vận động viên Canada Keegan Messing đã giương cờ giúp đối thủ người Nhật Bản trong lễ trao huy chương tại Giải vô địch Autumn Classic International 2019.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 1

Trong cuộc thi này, Messing giành được huy chương đồng, tuy nhiên anh vẫn tốt bụng giúp vận động viên giành huy chương vàng giương cờ quốc gia vì thấy cờ Nhật Bản không nổi bật khi quốc ca nước họ vang lên.

Chỉ vài phút sau khi nhạc quốc ca vang lên, Messing đã quay sang phía quốc kỳ nước bạn và nắm lấy lá cờ kéo ra phía sau vận động viên Yuzuru Hanyu, người giành được vị trí quán quân. Sau khi nhìn thấy lá cờ Nhật Bản được giương rộng, Yuzuru Hanyu bước xuống bục và quay mặt về phía quốc kỳ bày tỏ sự tôn trọng.

Sau khi quốc ca kết thúc, Hanyu đã cúi đầu cảm ơn cử chỉ tốt bụng và lịch thiệp của Messing. Trên khán đài cũng ngập tràn tiếng vỗ tay cổ vũ cho hành động tuyệt vời của vận động viên đến từ Canada.

Đoạn video và hình ảnh về cử chỉ tinh tế này tiếp tục xuất hiện trên Twitter ngay sau đó.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 2

Cộng đồng Twitter từ khắp nơi trên thế giới đã hết lời khen ngợi sự tử tế trong thể thao đến từ vận động viên Canada này. Đây cũng như một bằng chứng ủng hộ cho khẳng định rằng đất nước Canada chính là nơi có công dân tốt bụng nhất thế giới.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 3

Tôi hiểu tấm lòng khiêm tốn và hào phóng của người Canada. Chúc cho Canada luôn hạnh phúc từ Nhật Bản xa xôi.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 4

Cảm ơn bạn đã chia sẻ khoảnh khắc ấm lòng này. Và cũng cảm ơn anh Keegan vì đã bày tỏ sự tôn trọng đối với quốc kỳ của chúng tôi.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 6

Đâu đó trong số khán giả sẽ là bố mẹ, thầy cô, những người đã dạy đỗ một đứa trẻ đúng đắn.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 7

Việc Keegan biết giương cờ là yếu tố quan trọng nhất cho hành động lịch thiệp này... chàng trai trẻ thông minh.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 8

Gửi đến Canada, những người Canada và vận động viên trượt băng nghệ thuật người Canada Keegan. "Cảm ơn các bạn rất nhiều" "Cảm ơn vì sự giải đấu tuyệt vời này". Từ tất cả người Nhật Bản.

lost bird vdv canada giuong co cho vdv nhat ban 9

Keegan Messing-san, nhiều người Nhật yêu bạn vì cử chỉ của bạn dành cho quốc kỳ của chúng tôi. Khi bạn đến Nhật Bản trong một cuộc thi trượt băng nào đó, tôi sẽ cổ vũ cho màn trình diễn của bạn hết mình.

Hanyu đã giành chiến thắng trong giải đấu với tổng số điểm là 279,05.

Vận động viên trượt băng nghệ thuật người Pháp Kevin Aymoz đã mang về huy chương bạc với số điểm là 262,47, trong khi Messing kết thúc giải đấu bằng tổng số điểm 256,02.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.