• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thẩm phán từng yêu cầu xem đoạn video nóng của Goo Hara ngay trong phiên tòa

Showbiz

Trước khi qua đời, Goo Hara đã phải tham gia những vụ kiện tụng "dài hơi" chống lại bạn trai cũ là Choi Jong Bum. Nữ ca sĩ tố Choi tội tấn công thể xác, phá hoại tài sản cá nhân và đe dọa cô bằng một đoạn video ghi cảnh quan hệ giữa hai người.

Chân dung Choi Jong Bum

Một trong các thẩm phán xét xử vụ kiện giữa Goo Hara và Choi Jong Bum đang bị chỉ trích nặng nề vì yêu cầu được xem đoạn băng nhạy cảm của nữ idol trước tòa.

Tháng 8/2019, thẩm phán Oh Duk Shik tuyên bố rằng Choi Jong Bum phạm tội phá hủy tài sản, tấn công thể xác và đe dọa. Tuy nhiên đối với tội danh nặng nhất là "quay lén" Goo Hara thì thẩm phán này cho rằng Choi vô tội.

Thẩm phán Oh khẳng định Goo Hara biết bạn trai mình đang quay video và không yêu cầu xóa nó. Choi Jong Bum chỉ nhận án tù treo cho những tội danh nhẹ nhàng khác.

"Thật khó để nói rằng nạn nhân không biết bạn trai đang quay video. Nạn nhân thấy anh ta quay phim nhưng không yêu cầu xóa nó. Ngoài ra, bị cáo chưa hề chia sẻ hay lan truyền video, cũng không sử dụng nó để tống tiền."

thẩm phán Oh

Luật sư của Goo Hara phản đối phán quyết vì cho rằng tù treo là không đủ đối với những tội danh mà Choi đã thú nhận.

Đáp lại, thẩm phán cho biết việc đánh giá nội dung video là vô cùng quan trọng. Đồng thời yêu cầu được xem video quay lén ngay trước tòa. Luật sư của Goo Hara cực kì phẫn nộ:

"Rõ ràng video đó là đoạn băng quay lén cảnh hai người quan hệ. Có thể hiểu rằng các chủ tọa muốn kiểm tra bằng chứng, tuy nhiên thật vô lý khi phát video riêng tư như vậy trước tòa. Bạn đang làm hại cô ấy tới hai lần."

luật sư của Goo Hara.

Không chỉ có luật sư, đến cả netizen cũng vô cùng phẫn nộ khi biết tuyên bố của thẩm phán.

- Tôi nghe nói các vụ án trước đây của thẩm phán cũng gây tranh cãi. Sao ông ta vẫn có thể tiếp tục làm nghề vậy? Sẽ có thêm nhiều nạn nhân nữa bị tổn thương mất thôi.

- Gã này thật sự khốn nạn. Hắn ta chính là đồng phạm, cần phải bị tước danh hiệu thẩm phán.

- Tôi hy vọng hắn xem video đó và nó sẽ trở thành 4 phút cuối đời hắn ta. Sao lại có loại thẩm phán rác rưởi như vậy trên đời.

- Chỉ vì bạn là thẩm phán nên bạn có thể đưa ra yêu cầu như thế sao. Luật sư, nạn nhân, bị cáo và những người tham dự sẽ xem một đoạn video quay lén cùng nhau?

- Goo Hara không muốn bất kì ai trên thế giới này nhìn thấy đoạn video đó, đến mức phải quỳ xuống cầu xin với những vết bầm tím trên người, vậy mà ông ta còn yêu cầu xem công khai?

Mặc dù Goo Hara đã rời xa thế giới này, các luật sư của cô vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh cho quyền lợi của thân chủ trong đợt kháng cáo sắp tới. Hơn ai hết, họ hy vọng một bản án nặng hơn cho tội ác ác của Choi Jong Bum.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.