• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thành viên cũ U-KISS AJ lên tiếng về lý do biến mất khỏi Kpop sau nhiều năm

Showbiz

Vào ngày 23/5/2019, cựu thành viên U-KISS AJ (hiện lấy nghệ danh Siyoon) cuối cùng đã lên tiếng về một điều mà người hâm mộ đã tò mò trong gần ba năm: Tại sao lại rời NH Media và cắt đứt mọi liên lạc với đồng nghiệp trong U-KISS của mình vào năm 2016?

Trả lời câu hỏi của một người hâm mộ thông qua mục Ask trên Instagram của mình, Siyoon đáp lại bằng câu hỏi:

Bạn có muốn nói chuyện với những người cản đường sự nghiệp của bạn một cách phi lý không?

Trong một đoạn story khác, Siyoon tiếp tục chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt của mình. Thay vì tự nhận là một thần tượng, Siyoon lại ví von bản thân mình là nhân viên của công ty.

Đây sẽ là những lời giải thích đầu tiên và cũng là cuối cùng về sự thật tôi đã im lặng thời gian qua. Tôi tin rằng sự tin tưởng rất quan trọng giữa nhân viên và công ty. Nếu cả 2 đã làm việc cùng nhau hơn 10 năm và những cống hiến của nhân viên đó bị lờ đi và anh ta nhận ra rằng họ không còn chung chí hướng thì rời đi là cách tốt nhất.

Tôi cũng tin rằng giấc mơ của mỗi người là vô giá và tương lai của họ đáng được tôn trọng. Đó là cuộc sống của anh ấy, không phải của người khác.

Nên tôi muốn hỏi rằng liệu người nhân viên bất lực này sẽ phải làm gì khi đồng nghiệp anh ta ngăn cản anh ấy làm bất cứ việc gì cho đến khi hợp đồng kết thúc dù đã xin lỗi và mong chờ sự hào phóng một cách lịch sự?

Nhân viên đó chẳng có cách gì hơn ngoài im lặng và cố gắng xoa dịu nỗi đau của người khác bởi nói lên sự thật không luôn luôn là cách tốt nhất.

Vì vậy tôi rất biết ơn nếu bạn dừng việc gửi bình luận vào nhóm đó. Cho những người đã bị tổn thương vì quyết định rời đi và tổn thương vì hiểu nhầm, tôi thật sự xin lỗi. Không hề dễ dàng cho tôi để nói lên sự thật.

Trong câu chuyện của Siyoon, anh ấy tuyên bố rằng các thành viên khác của U-KISS thực sự là những người phải chịu trách nhiệm cho những năm gián đoạn sự nghiệp mà anh phải chịu đựng. Siyoon cho biết anh đã rời công ty tại một thời điểm do sự khó khăn khi bị bỏ bê (khoảng thời gian theo học tại Đại học Columbia).

Theo Siyoon, khi anh ấy xin lỗi và quay trở lại nhóm, các thành viên của U-KISS đã không cho phép điều đó xảy ra một cách vô lý mà thay vào đó, họ buộc anh phải chờ đợi cho đến khi hợp đồng của Siyoon hết hạn.

Lời giải thích của Siyoon khiến nhiều cư dân mạng bối rối bởi tính xác thực của nó. Khi nam ca sĩ rời đi vào năm 2016, đã có rất nhiều lời đồn đoán nhưng anh vẫn không lên tiếng xác nhận điều gì. Tuy nhiên, rất nhiều fan của anh cho biết họ vẫn luôn ủng hộ Siyoon dù điều gì có xảy ra.

Đọc thêm: Không hổ danh 'thánh sold out', trang phục của Lisa 'cháy hàng' sau khi MV Ice Cream ra mắt

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.