• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khán giả I-LAND kêu gọi Mnet dừng việc biên tập ác ý với Hanbin

Showbiz

Kể từ khi I-LAND được công chiếu, fan của show sống còn này đã phát hiện Mnet dùng chiêu trò biên tập ác ý (evil edit) với khá nhiều thành viên, bao gồm Ni-ki, Heesung, K và mới đây là Hanbin. Fan của thực tập sinh đến từ Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng bênh vực anh sau khi phát hiện nhiều chi tiết chứng minh Mnet đang cố gắng loại Hanbin khỏi I-LAND.

Trong tập 7, 6 thí sinh cuối cùng trong Top 12 đã được người hâm mộ lựa chọn thông qua Vòng bình chọn toàn cầu. Sáu người đầu tiên trước đó đã được lựa chọn bởi chính các thực tập sinh và các nhà sản xuất của chương trình. Hanbin suýt có được vị trí thứ 12, được nhiều phiếu bầu hơn Kyungmin và Nicholas.

Như những thành viên còn lại của I-LAND, Hanbin đang chiến đấu để giành lấy vị trí trong Top 7 ra mắt trong một nhóm nhạc nam. Cạnh tranh rất khốc liệt, nhưng một số người hâm mộ tin rằng Hanbin thực sự không có suất và bị Mnet phớt lờ, xem như một thực tập sinh làm nền.

Không muốn thấy 1 tweet nào có nội dung kiểu Hannies (fan Hanbin) luôn phàn nàn. Chúng tôi có quyền tức giận và buồn chứ. Hanbin luôn bị phớt lờ trong show và Mnet dùng anh ấy như một công cụ câu view. Thật đấy, họ chèn tận 4 quảng cáo trong fancam màn trình diễn DNA của Hanbin.

Người hâm mộ của Hanbin ngày càng thất vọng hơn với Mnet sau mỗi tập thi đấu nhưng tập mới là đỉnh điểm khi Mnet chạy chữ cho những lời nhận xét của ban giám khảo với những thực tập sinh khác nhưng Hanbin hoàn toàn không có.

Không thể tin được rằng Hanbin lên 2 nốt cao trong tập này nhưng Mnet vẫn không cho khán giả xem ban giám khảo liệu có chú ý hay đưa ra lời nhận xét gì với anh ấy không. Rõ ràng Hanbin sẽ không được debut.

Tôi thật sự rất bực mình. Mnet có thể cho chúng tôi xem những lời nhận xét của ban giám khảo về Hanbin thay vì xóa chúng đi được không? Mnet ơi, các người có biết rằng Hanbin vẫn đang tồn tại ở I-LAND không?

Họ làm cho Hanbin không xuất hiện nhiều trong tập này. Hanbin là con ghẻ của Mnet, nhà đài thực sự chỉ lợi dụng fan của Hanbin. Mnet đang cố gắng để dìm hàng anh ấy và không có fan trong thời gian tới. Lần này mình sẽ cố gắng bình chọn lần cuối và từ bỏ chương trình.

Mọi người đừng nên im lặng về việc Hanbin bị đối xử không công bằng. Nếu không lên tiếng thì chỉ khiến chúng càng có tự tin để làm điều này. Chúng ta đã quá mệt khi chứng kiến cảnh Hanbin bị cắt sóng. Nó ở ngay đó cơ mà. Hãy mạnh mẽ phản ứng và ép Mnet trở lại như cũ!

Trong tập 9 dù không có thành viên nào bị loại nhưng sau khi những chi tiết như trên được fan chỉ ra, rất nhiều người lo lắng rằng Hanbin sẽ là thực tập sinh tiếp theo phải về nhà trong I-LAND.

Đọc thêm: Xuất hiện nạn nhân đầu tiên bị Mnet biên tập ác ý trong show sống còn I-LAND

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.