• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người đàn ông Hàn Quốc dùng dép đánh vào mặt các khách đeo khẩu trang trên tàu điện gây phẫn nộ

Thế Giới

Mới đây một video dài hơn 3 phút đang được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội Hàn Quốc, trong đó một người đàn ông tuổi trung niên đã có những hành vi bạo lực khi dùng dép liên tục đánh vào mặt người khác.

Cụ thể, người đàn ông mặc áo tím (tạm gọi là A) đã bị nhắc nhở khi không mang khẩu trang nhưng vẫn ngang nhiên bước vào tàu điện ngầm để di chuyển cùng những người khác. Bởi vì dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát mạnh mẽ trở lại ở xứ sở kim chi đầu tháng 8 này, chính phủ Hàn Quốc đã thắt chặt giãn cách xã hội, nâng từ mức 1 lên 2,5 và sắp sửa nâng thành mức 3.

Chính vì thế khi thấy A không chấp hành việc mang khẩu trang để tránh lây lan chủng virus nguy hiểm cho người khác, các hành khách trên tàu điện ngầm đã bày tỏ sự bực tức của mình và bị ông này đáp lại bằng những hành động vũ lực như đánh vào mặt, bóp cổ. Trong đoạn video kể trên, có thể thấy rằng A có thái độ rất hùng hổ, sử dụng dép, ô để tấn công người khác và gây ra sự hỗn loạn.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã chỉ trích hành vi sai trái của A khi không biết bảo vệ bản thân mình cũng như khiến người khác dễ mắc chủng virus SARS-CoV-2.

- Có anh kia bị đánh ngay mặt. Nên kiện ông ta tội hành hung.

- Tôi thường cảm thấy an toàn khi ngồi tàu điện ngầm cho đến khi thấy được điều này.

- Tại sao ông ta có thể lên tàu mà không mang khẩu trang?

- Chúng tôi cũng không thích mang khẩu trang đâu nhưng phải giữ lấy sức khỏe của mình thôi.

- Phạt tù ông ta đi, thật sự quá đáng.

- Người soát vé đến quá trễ.

Theo News1, thẩm phán Park Won-gyu, phó chánh án của Tòa án quận phía nam Seoul đã phát lệnh bắt giữ A và điều tra về hành vi đánh người kể trên. Được biết, A từng phạm tội tương tự và bị đánh giá là có khả năng sẽ thực hiện vụ hành hung thêm một lần nữa trong tương lai.

Đọc thêm: Các nữ idol từng tủi thân suýt khóc khi bị body shaming ngay trên sóng truyền hình và fan meeting

Theo: News1, Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.