• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Xuất hiện nạn nhân đầu tiên bị Mnet biên tập ác ý trong show sống còn I-LAND

Showbiz

Show sống còn của nhà đài Mnet chỉ mới lên sóng vài tập nhưng đã gây ra nhiều tranh cãi trong hệ thống chấm điểm, đánh giá thực tập sinh. Mới đây netizen tiếp tục tranh luận liệu thành viên Ni-ki có đang bị Mnet biến thành nạn nhân của biên tập ác ý (Evil editing) hay không?

Làn sóng chỉ trích Ni-ki nổ ra ngay tập 1, khi trainee này bỏ phiếu để đưa bạn mình - Ta-ki về nhóm Ground. Chỉ 12 thực tập sinh nằm trong nhóm I-LAND mới được sử dụng khu chung cư cao cấp và sẽ là những người nằm trong đội hình ra mắt chính thức.

Ta-ki

Ngay sau khi tập 3 được công chiếu vào ngày 10/7, càng nhiều khán giả bày tỏ sự ghét bỏ đối với thực tập sinh 14 tuổi sau khi xem Ni-ki đặt tham vọng của mình lên trên lợi ích chung của nhóm trong một thử thách đồng đội. Khán giả cảm thấy Ni-ki đang gây chia rẽ bằng cách tạo drama kịch tính hơn là thúc đẩy tinh thần team.

Khán giả I-LAND chỉ trích Ta-ki đã thiếu sự cảm thông, thấu hiểu với Kyungmin, người đang bị ốm và cảm thấy không ổn trong lúc luyện tập.

Tôi rất hiểu mong muốn được đảm nhận vị trí center của Ni-ki thời gian qua nhưng nhìn thấy em ấy nhạy cảm và thiếu đi sự cảm thông cho đồng đội, người mà đang ốm rất không ổn. Tôi cảm thấy tội nghiệp khi Kyungmin đã cố gắng hết sức dù bản thân đang mệt.

Niki thật nghiêm khắc và thiếu đi sự cảm thông trong lúc luyện tập dù biết Kyungmin đang ốm. Ít nhất chúng ta cũng có thể thấy được họ "đốt cháy" sân khấu trong tập tới. Không thể chờ đợi được!

Tuy nhiên những fan của Ni-ki đứng về phía thực tập sinh này, cáo buộc Mnet đã dở chiêu trò evil editing với Ni-ki. Evil editinglà thuật ngữ ám chỉ hành vi biên tập nội dung một cách ác ý, tạo nhiều cao trào, điểm nhấn không có thật bằng cách cắt, ghép, chỉnh sửa hình ảnh và âm thanh lại với nhau, theo tinnhac.

Ni-ki và Heesung đã bị Mnet dùng chiêu trò evil editing.

Đừng có làm chuyện này trở nên lộn xộn. Thà rằng Ni-ki có thời gian lên hình ít hơn, đừng sử dụng evit editing mỗi tập nữa. Mnet rõ ràng ghét Ni-ki và tôi ghét họ.

Khán giả show I-LAND cũng chỉ ra rằng Ni-ki chỉ mới 14 tuổi và có một ranh giới mong manh giữa những lời chỉ trích mang tính xây dựng, dạy dỗ tốt và bắt nạt trực tuyến. Không ai, kể cả những người thuộc giới giải trí và nhân vật của công chúng nên bị đe doạ trong bất kỳ trường hợp nào.

Mọi người nên biết sự khác biệt giữa chỉ trích và bắt nạt. Nếu mọi người đi quá xa bằng việc tấn công Ni-ki dù chúng ta chỉ thấy em ấy lên sóng 1 giờ đồng hồ mỗi tuần.

Chúng ta không biết được tính cách thực sự của Ni-ki nhưng Mnet thì biết cách dùng evil editing đấy.

- Ment có thể dừng việc evil editing với Ni-ki không? Đứa trẻ này đang bị ghét đấy.

- Nhờ vào chiêu trò evil editing của Mnet với Ni-ki, đứa trẻ 14 tuổi này đang nhận về những lời doạ giết. Tôi ghét Mnet.

I-LAND chỉ mới phát hành được 3 tập. Hy vọng rằng những tập tiếp theo nhà đài này sẽ công tâm hơn trong việc biên tập và không để xảy ra scandal không đáng nào trong tương lai.

Đọc thêm: Netizen tranh cãi về nhan sắc Hưng Bin - trainee người Việt trong show 'I-LAND' của Big Hit

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.