• Về đầu trang
@仙
@仙

Chiến hạm KunLisa phát triển quá nhanh, fan gay gắt 'Không có Lisa sẽ chẳng ai biết đến show và Thái Từ Khôn'?

Showbiz

Sau khi Thanh Xuân Có Bạn 2 được phát sóng, bên cạnh những couple thực tập sinh được fan ship nhiệt tình, sự chu đáo của Thái Từ Khôn dành cho cố vấn Lisa cũng đã lọt vào mắt xanh của fan couple.

Chiến hạm KunLisa ra đời, chỉ riêng trên Weibo, hashtag của couple này đã đạt 27000 fans và 100 triệu lượt đọc sau 9 tập. Không chỉ ở Trung Quốc, ngay cả các fan nước ngoài cũng "đẩy thuyền" rất tích cực.

Trên Youtube có rất nhiều video tổng hợp những khoảnh khắc được cho là "tình tứ" của hai cố vấn chương trình, có video đã đạt đến hơn 630.000 lượt view, thậm chí còn được reaction bởi các Youtuber.

Tuy nhiên couple này vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều từ hai bên fandom, đặc biệt là các fan nước ngoài của Lisa. Dưới những video, nhiều người cho rằng Thái Từ Khôn và chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 đang mượn danh tiếng của Lisa để tiến xa hơn, có người còn nói rằng:

Không có Lisa thì làm gì có ai biết đến chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 này, cũng chẳng ai biết đến Thái Từ Khôn, mọi thứ là công của Lisa.

Top comment:

[926] Đừng có lôi Thái Từ Khôn vào.

[870] Tôi muốn nhắc nhở chút là idol Trung thì làm sao? Trung Quốc có 1,3 tỷ dân, và Khôn Khôn của chúng ta cũng không có ý định sẽ phát triển theo hướng quốc tế.

[890] Đàn ông mà cằm nhọn thế à?

[603] Từ chối trói buộc CP.

[708] Không nói nhiều, Lisa is mine.

[402] Tôi chỉ thích Lisa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.