• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Thế Giới Hôn Nhân' bị khán giả đồng loạt tẩy chay vì diễn viên từng mua dâm người vị thành niên

Showbiz

Hôm 24/4, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin khán giả bày tỏ sự giận dữ với Lee Kyung Young, người đóng vai bố của "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee) vì quá khứ đầy tội lỗi của ông. Chính vì điều này mà Thế Giới Hôn Nhân đang trở thành chủ đề được bàn tán trên các mạng xã hội và bị tẩy chay.

Cụ thể vào năm 2002, Lee Kyung Young đã bị bắt và xét xử tại tòa án về tội mua dâm với trẻ vị thành niên. Lật lại hồ sơ cho thấy nam diễn viên đã thao túng một nghệ sĩ nữ chưa đủ tuổi thành niên mới vào nghề là L. để quan hệ tình dục, đổi lại là sự bảo đảm về vai diễn trong một bộ phim tương lai của ông ta. Lee Kyung Young khai rằng không biết L. là trẻ vị thành niên nhưng sau hai lần "hành sự", ông ta đã ý thức được tuổi của cô gái và biết rằng mình đang phạm pháp.

'Thế giới hôn nhân' bị tẩy chay vì diễn viên từng mua dâm trẻ vị thành niên - ảnh 1
Lee Kyung Young khi ra tòa vào năm 2002

Ông ta bị kết án treo 10 tháng tù cùng 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng sau khi nhận phán quyết phạm tội mại dâm với trẻ vị thanh niên. Nam diễn viên phải bồi thường, nhận trách nhiệm trả những chi phí cho việc điều trị các thiệt hại tâm lý gây ra đối với nạn nhân.

Hàn Quốc vốn là một đất nước căm ghét những phạm nhân liên quan đến tình dục, đặc biệt đó là người nổi tiếng thế nên Lee Kyung Young phải im hơi lặng tiếng mãi cho đến năm 2011 mới tái xuất với bộ phim Không Khuất Phục. Tuy nhiên, khi Thế Giới Hôn Nhân được phát sóng và nhận nhiều sự quan tâm của công chúng, quá khứ tội lỗi này của Lee Kyung Young lại "đội mồ sống dậy" và làm liên luỵ đến đoàn phim. Nhiều cư dân mạng đã tranh luận gay gắt về việc ông ta có "xứng đáng được tham gia bộ phim hoặc các dự án điện ảnh sau đó" bởi vì nam diễn viên này đã có một tội ác "ngoài sức tưởng tượng và không thể tha thứ được".

Bên dưới video hậu trường của bộ phim này được đăng tải trên kênh YouTube của JTBC, nhiều cư dân mạng đã cho biết họ không thể thoải mái khi thấy ông ta:

- Trả lời tôi đi, có rất nhiều diễn viên có khả năng diễn xuất tốt hơn Lee Kyung Young. Vậy tại sao tôi phải tiếp tục nhìn thấy ông ta trên truyền hình?

- Hàn Quốc cho phép những kẻ phạm tội tình dục thoát khỏi quá khứ quá dễ dàng. Làm thế nào một người như Lee Kyung Young có thể trở lại màn ảnh vậy? Vâng, ông ta đã trả tiền cho những việc làm sai trái của mình hoặc bất cứ điều gì. Nhưng có thể là đủ? Cô gái đó phải sống với vết thương lòng mãi mãi. Ông ta chính là lý do khiến sự việc như phòng chat thứ N cứ lặp đi lặp lại. Chúng ta thực sự không có lựa chọn nào khác? Tôi đã phát ốm khi nhìn thấy ông ta trên màn hình!

- Tôi muốn xem phim của Kim Hye Soo nhưng lại có hắn ta trong đó. Tôi muốn xem bộ phim của Kim Hee Ae, nhưng hắn ta cũng ló mặt luôn. Tại sao hắn ta có mặt khắp mọi nơi theo nghĩa đen? Tại sao các nhà sản xuất tuyển dụng hắn ta? Hắn ta có được trả như mức lương tối thiểu hay không? Tôi chỉ đơn giản là không thể chấp nhận được.

Lee Kyung Young - 이경영 - Rakuten Viki

Đọc thêm: Người mẫu kiêm diễn viên nhà YG bị tố bạo lực học đường

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.