• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thông tin bạn gái tin đồn kém 10 tuổi của T.O.P (BIGBANG), nhan sắc còn từng dậy sóng show hẹn hò

Showbiz

Ngày 20/5, tin đồn T.O.P (BIGBANG) hẹn hò cùng tân binh Kim Ga Bin lan rộng trên các diễn đàn mạng xã hội sau khi nữ diễn viên "lỡ tay" đăng tải một tấm hình thân thiết giữa hai người lên Instagram.

Bức ảnh do Kim Gabin đăng lên Instagram.

Dẫu Kim Gabin ngay lập tức xóa đi nhưng hình ảnh đã được nhiều người hâm mộ nhanh tay lưu lại. Nhờ sự kiện này mà cái tên Kim Gabin lọt top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver hôm nay. Dường như ai ai cũng tò mò về "bạn gái tin đồn" của thành viên BIGBANG.

"Kim Gabin" xếp vị trí số 8.

Được biết Kim Gabin sinh năm 1997, xuất hiện lần đầu trước công chúng vào năm 2019 thông qua show thực tế Love Catcher 2.

Trong chương trình, Kim Gabin cho biết đến từ Guri - một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Gyeonggi. Cô nàng tự giới thiệu mình chỉ là "một sinh viên đại học năm nhất bình thường".

Với ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách dễ gần, Kim Gabin luôn nhân được cảm tình từ khán giả cũng như các khách mời nam tham gia show.

Sau thành công của Love Catcher 2, tên tuổi Kim Gabin được nhiều công ty giải trí săn đón. Cô nàng 23 tuổi chọn đầu quân về SM C&C với tư cách diễn viên, người mẫu và hiện hoạt động như một Influencer trên mạng xã hội.

Theo suy đoán của netizen Hàn, T.O.P và Kim Gabin có lẽ đã hẹn hò được một thời gian kể từ sinh nhật tháng 11/2019 của nam idol. Cặp đôi có chung sở thích về các tác phẩm nghệ thuật. Bản thân Kim Gabin từng nhiều lần khoe hình đến triển lãm tranh ảnh.

Phản hồi về mối quan hệ giữa T.O.P và Kim Gabin, YG cho biết công ty không thể xác nhận tin đồn này vì đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.

Trong quá khứ, người hâm mộ từng tìm ra nhiều bằng chứng về Lovestagram giữa Kim Gabin và T.O.P. Điều này càng khiến công chúng thêm "chắc mẩm" về mối liên hệ giữa hai nhân vật này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.