• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Thu nhập của 'tứ giác tình yêu' huyền thoại Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trương Bá Chi, Lý Á Bằng giờ ra sao?

Showbiz

1.Trương Bá Chi

Trương Bá Chi được xem là trong những đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm. Nhờ vai diễn để đời trong tác phẩm Vua Hài Kịch nên tuy kết hôn khi bản thân đang nổi tiếng nhưng không ảnh hưởng tới danh tiếng của cô vào thời điểm đó.

Từng vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp, Trương Bá Chi đã có khoảng thời gian chật vật trong làng giải trí nhưng giờ đây thông quá các tác phẩm của mình cô đang từng bước lấy lại danh tiếng bản thân. Thu nhập hàng năm của mỹ nhân xứ Cảng thơm ước tính vào khoảng 80 triệu nhân dân tệ.

2. Vương Phi

Vương Phi là 1 ca sĩ xuất sắc, được mệnh danh là "Thiên hậu Hồng Kông", tài năng của cô từ trước giờ không ai phủ nhận. Thành danh từ sớm, hiện tại không tham gia đóng bất cứ bộ phim điện ảnh hay truyền hình nào, nguồn thu nhập của Vương Phi phần lớn từ việc tổ chức concert âm nhạc. Theo nguồn tin cho biết, thu nhập một năm của Vương Phi là 95 triệu nhân dân tệ, cao hơn nhiều so với Trương Bá Chi.

Nàng "Thiên hậu" nay đã lựa chọn ở bên cạnh mỹ nam Tạ Đình Phong.

3. Tạ Đình Phong

Nhắc tới hai người phụ nữ bên trên, mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến người đàn ông có liên quan đến cuộc đời của họ - Tạ Đình Phong.

Xuất thân là ngôi sao nhí, "lăn lộn" trong làng giải trí nhiều năm Tạ Đình Phong là diễn viên, ca sĩ, ông chủ đồng thời là nhà sản xuất. Trong mỗi lĩnh vực anh đều đạt được thành tích xuất sắc, nhưng thu nhập của anh vẫn chưa vượt qua được Vương Phi. Ước tính thu nhập một năm của Tạ Đình Phong là 90 triệu nhân dân tệ, cao hơn một chút so với Trương Bá Chi.

Tạ Đình Phong - mỹ nam đã cướp mất trái tim hai mỹ nhân nức tiếng xứ Cảng : Vương Phi - Trương Bá Chi

4. Lý Á Bằng

Lý Á Bằng là nam diễn viên đình đám với vai diễn Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu 2003 và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tài giỏi như thế, thành công như thế nhưng cuộc hôn nhân của anh và Vương Phi vẫn có kết thúc không trọn vẹn. Hiện giờ tuy nam diễn viên đã ít đóng phim hơn và hầu như không tham gia các sự kiện của làng giải trí, thu nhập một năm của anh vẫn là con số khá cao - 93 triệu nhân dân tệ, cao hơn so với Tạ Đình Phong.

Lý Á Bằng - nam minh tinh đình đám 1 thời của làng giải trí Cảng thơm.

Theo: sohu.com

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.