• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thu Trang gửi tâm thư cho chồng nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Showbiz

Ngày 10/01/2011 là ngày ''hoa hậu hài'' Thu Trang kết hôn cùng ông xã Tiến Luật. Không như những năm trước, thay vì đãi mắt người hâm mộ bằng một bộ ảnh tình bể bình thì Thu Trang của 2020 lại gửi cho chồng một bức tâm thư vô cùng cảm động:

11/1/2011------------11/1/2020
Hai đứa mình đã bên nhau 9 năm rồi đó chồng. Sáng nay vừa mở mắt ra là chồng đã tặng em món quà mừng kỷ niệm ngày cưới. Em nhắm mắt lại liền vì tưởng còn đang nằm mơ. Và trong lúc nhắm mắt em nhớ lại món quà sinh nhật em, cái điện thoại đó anh tặng em nhưng em lại trả tiền. Em liền mở mắt ra và hỏi quà này ai trả tiền. Và anh chồng nói anh phải dành dụm để mua món quà này cho em. Em rất cảm động lun, và em quyết định sẽ tặng lại cho anh một món quà. Hãy chờ món quà của em nhé.
P/s: mãi nắm tay em nhé chồng.

Tuy đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc nhưng Thu Trang vẫn không quên "cà khịa" chồng về món quà lần trước: "Và trong lúc nhắm mắt em nhớ lại món quà sinh nhật em, cái điện thoại đó anh tặng em nhưng em lại trả tiền. Em liền mở mắt ra và hỏi quà này ai trả tiền.'' khiến người đọc không khỏi bật cười.

Được biết, món quà của Tiến Luật dành tặng cho bà xã là nước hoa Chabaud Eau Ambreé với mùi hương unisex (nam nữ đều dùng được), có giá 120 euro, tương đương 3,5 triệu đồng.

Nhiều người đã để lại lời chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi vàng làng hài này.

Thu Trang hiện đang là nữ diễn viên hài hiếm hoi trong làng hài Việt chiếm được cảm tình của khán giả. Những sản phẩm của cô đều được công chúng đón nhận rất nhiệt tình như Thâp Tam Muội, Em Là Bà Nội Của Anh...Nhằm đánh dấu những mốc kỷ niệm, cô cùng chồng thường xuyên chụp những bộ ảnh vô cùng tình tứ khiên dân tình vô cùng thích thú.

Diễn viên hài Thu Trang cùng chồng chụp ảnh cưới hài hước
Diễn viên hài Thu Trang cùng chồng chụp ảnh cưới hài hước
Diễn viên hài Thu Trang cùng chồng chụp ảnh cưới hài hước
Tình cảm của Tiến Luật - Thu Trang vẫn mặn nồng như ngày mới cưới
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.