• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Thực tập sinh Việt đầu tiên được fan mua biển quảng cáo tại các nhà ga lớn ở Hàn Quốc

Showbiz

Một bộ phận fandom của Hanbin- thực tập sinh trong chương trình sống còn I-LAND chi hẳn số tiền cực khủng để quảng bá hình ảnh của thần tượng tại các ga tàu trọng điểm tại Seoul, Hàn Quốc; điển hình là hai ga lớn như Sinsa, Myeong-dong. Đây được coi là nam thần tượng người Việt Nam đầu tiên sở hữu riêng cho mình những biển quảng cáo tại ga Hàn Quốc.

Hình ảnh Hanbin ở chương trình I-LAND
Dù có bước khởi đầu khó khăn nhưng dần dà Hanbin đã thuyết phục mọi người bằng chính năng lực và tài năng của mình

I-LAND là một chương trình tìm kiếm tài năng với sự hợp tác giữa BigHit Entertainment và CJ E&M. Ở đây các thực tập sinh sẽ phải tranh tài nhằm giành cho mình một trong bảy chiếc vé để được ra mắt. Sau 8 tập được phát sóng, thực tập sinh Hanbin (Hưng Bin)- người Việt Nam đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả lẫn các vị giám khảo chương trình.

Được biết, dự án này do các fanbase lớn của Hanbin ở Việt Nam và quốc tế hợp tác thực hiện nhằm kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho nam thần tượng có suất được debut.

Bảng thông báo chi tiết về cách quảng bá hình ảnh của Hanbin được đăng tải trên blog "Hey HanBinnie , lại đây cho trái tim nè ?"

Đọc thêm: Khán giả I-LAND kêu gọi Mnet dừng việc biên tập ác ý với Hanbin

Theo: Hey HanBinnie , lại đây cho trái tim nè ?
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.