• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Thủy Tiên đòi 'bạo hành' Công Vinh vì chồng... quá xéo xắt

Showbiz

Có thể nói, sau thời gian bận rộn dành hết tâm sức với công việc từ thiện ở miền Tây, hiện tại hai vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đang dành thời gian thảnh thơi bên nhau để chăm sóc gia đình.

Mới đây, nhân một buổi tối hai vợ chồng đi dạo, Công Vinh đau đớn khi bị chính người vợ yêu thương “hành hung” dữ dội. Thế nhưng, sự thật đằng sau câu chuyện ấy lại khiến cộng đồng mạng cười không ngớt bởi sự hài hước, dí dỏm của nam cầu thủ.

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ về việc đang hát thì bị chồng làm mất hứng: 

"Đêm khuya 2 vợ chồng đi bộ dạo mát.. mùi hoa gạo đêm khuya thơm nức mũi.

Vợ: (vừa đi vừa hát líu lo ) thế là chị ơi rụng bông hoa gạo. Chồng: hoa gạo rụng liên quan gì đến chị.

Vợ: (hát tiếp) ô hay trời không nín gió cho ngày chị sinh. Chồng: chị sinh thì lo sinh đi, trời gió liên quan gì đến chị.

Vợ: (keme hát tiếp, gào hét cao trào uất ức) ngày chị sinh trời cho làm mưa vấn vương với sợi tơ trời. Chồng: chị sinh thôi mà sao sân si dữ vậy? Trời mưa gió bão bùng, báo hiệu cuộc đời đầy bất trắc.

Vợ: (nhào vô đánh chồng túi bụi) mất hứng thiệt chứ. Câu chuyện bạo hành gia đình đêm khuya đến đây là hết rồi".

Kết quả là Công Vinh bị bà xã nhào vô đánh túi bụi vì tôi làm mất hứng khi đang hát.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Yêu quá. Gặp chị mấy lần toàn gặp ở nhà hàng", "Ngưỡng mộ hai bạn với tấm lòng luôn hướng thiện, chúc hai bạn luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc và bình an", "Sống được như hai vợ chồng này thì quá là hạnh phúc và ngưỡng mộ quá. Hai em tuyệt lắm", "Nhìn vợ chồng nhà này rất tình".

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng sao Việt có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường xuyên kể về những câu chuyện đời thường trong cuộc sống khiến người hâm mộ thích thú.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên cùng con gái Bánh Gạo.

Tuy nhiên, dường như trong căn nhà ấy, Công Vinh hoàn toàn không có tiếng nói khi hết bị bà xã rồi đến cô con gái cưng cũng "ăn hiếp". Cách đó không lâu, Thủy Tiên có kể lại việc khi đang ăn cơm, do Bánh Gạo không chịu ngồi yên mà có hành động quấy rối nên Công Vinh phải dọa nạt. Ông bố một con khẳng định sẽ đuổi con gái và bà xã ra khỏi nhà.

Vừa dứt lời, Bánh Gạo lập tức đưa ra câu hỏi khiến nam cầu thủ "chột dạ": "Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài". Trước câu nói có phần phũ phàng của con gái, Công Vinh chỉ biết ngậm ngùi rút lời. Chứng kiến cuộc đối thoại của hai cha con Công Vinh, Thủy Tiên cảm thấy bản thân thật quyền lực trong nhà.

Bánh Gạo từng vòi tiền mẹ để cho ba.

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca "Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa" thu hút sự quan tâm. Nhiều người bật cười trước sự đáng yêu của hai cha con. Đồng thời khen ngợi sự lém lỉnh, biết đưa bố vào thế bí của Bánh Gạo. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.