• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Sau Thủy Tiên, vợ chồng Nhi Thắng - Ngọc Trinh quyên góp số tiền lớn giúp người dân miền Tây giữa hạn mặn

Showbiz

Những ngày qua, câu chuyện người dân miền Tây đang “chiến đấu” với tình trạng thiếu nước, hạn mặn đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng. Rất nhiều cá nhân, mạnh thường quân thậm chí là nghệ sĩ đang tìm cách giúp đỡ đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn để có đủ nước sinh hoạt.

Là một người con của miền Tây, Thủy Tiên muốn kêu gọi kinh phí lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt để giúp đỡ đồng bào miền Tây. Bản thân cô từng trải qua giai đoạn thời tiết hạn hán, gia đình mười mấy người chỉ có được 1 can nước ngọt rất khổ. Nữ ca sĩ ứng trước 50 triệu và kêu gọi mọi người cùng giúp sức để lắp máy.

Thủy Tiên ủng hộ 50 triệu đồng để giúp đỡ người dân miền Tây.

Ủng hộ tinh thần đàn chị, mới đây, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã gửi số tiền 50 triệu đồng để giúp đỡ người dân các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long chống hạn mặn.

Thông qua trang fanpage, cặp vợ chồng son chia sẻ: “Thêm một lần nữa quê hương chúng ta cần sự chung tay!!! Nạn dịch còn chưa khỏi thì thiên tai tiếp tục ập đến với bà con miền đồng bằng sông nước. Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương”.

Đông Nhi cũng kêu gọi những ai có khả năng có thể hỗ trợ dù ít hay nhiều thông qua số tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên.
Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Đông Nhi bận rộn với lịch trình đi diễn kín mít cũng như thực hiện các dự án riêng nhưng giọng ca "Xin anh đừng" luôn cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Đã có rất nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người dân các tỉnh miền Tây đối phó với hạn mặn. “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã ủng hộ 200 triệu đồng để giúp đỡ người dân miền Tây.

 Ngọc Trinh dành một khoản tiền lớn để đóng góp từ thiện cho người dân miền Tây.

"Trinh xin góp 200 triệu cho chuyến vận động này và mong là các mạnh thường quân cùng chung tay với Trinh đem được nhiều máy lọc nước mặn đến cho bà con. Trinh sẽ kêu gọi thêm để mua thêm nhiều máy lọc nước cho 5 tỉnh miền Tây đang nhiễm mặn và thiếu nước sinh hoạt. 40.000.000 triệu một máy với công suất 500 lít/h", người đẹp bày tỏ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.