• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tiếp viên hàng không Hàn vạch mặt các idol xấu tính, chỉ 'gà' của 1 công ty được khen nhân cách

Showbiz

Kim Sudal - người từng có thời gian làm tiếp viên ở một số hãng hàng không lớn vừa đăng tải video chia sẻ về công việc của cô. Với 10 năm kinh nghiệm tại sân bay, tham gia vào các phi hành đoàn hạng sang, Kim Sudal đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng. Dựa vào trải nghiệm cá nhân, cô đã tiết lộ một vài thông tin về những thần tượng cư xử thô lỗ trên máy bay.

unnamed

Kim có 10 năm gắn bó với công việc ở sân bay.

Mở đầu video, Kim Sudal tuyên bố rằng cô có ấn tượng tuyệt vời khi gặp gỡ các nghệ sĩ đến từ SM Entertainment như DBSK, SNSD, Super Junior, EXO.

"Họ lịch sự, không bao giờ trễ chuyến và nhân viên của SM cũng rất tốt bụng."

unnamed 1

Tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng nhưng Sudal phải công nhận rằng DBSK rất đặc biệt: "Họ cực kì nổi tiếng với dân tiếp viên chúng tôi bởi họ luôn gấp chăn gọn gàng trước khi rời máy bay."

unnamed 1 1

Tuy nhiên không phải thần tượng nào cũng có nhân cách vàng như gà nhà SM, Kim Sudal cho biết cô vô cùng bất mãn trước cách cư xử của một nam idol khá lớn tuổi, hiện không còn hoạt động:

"Anh ta tiếp tục đứng hút thuốc trong khi chúng tôi đang đợi, kết quả là máy bay không thể cất cánh".

enhanced buzz 2622 1374017569 19

Các tiếp viên đã phải chạy đi tìm tung tích nam idol này để "mời" gã lên máy bay, tuy nhiên khi bị nhắc nhở thì người này đáp trả rất thô lỗ:

"Cô đang thực tập ở đây à? Sao cứ làm quá mọi chuyện lên thế?" - nam idol lớn tuổi nói với giọng bực tức.

Cựu tiếp viên hàng không cũng tiết lộ nhiều hành vi xấu xí của các thần tượng. Cô cho biết một số nhóm nhạc thường đến trễ, gây ảnh hưởng đến các hành khách khác:

"Một nhóm nhạc nữ đang đứng ở phía băng chuyền, sau đó hồn nhiên chơi trò khạc nhổ. Trong một trường hợp khác, tôi nhắc nhở một nhóm nam rằng họ phải để đồ ngay ngắn lên băng chuyền. Và họ bảo: 'Tôi ư? Cô muốn tôi làm điều ấy? Cô tự đi mà làm'."

cwwsr9kukaexd5q

Khi Kim Sudal nói rằng khách hàng phải là người xếp lại hành lí, nhóm thần tượng này liền sai một nhân viên nữ khác ra thu dọn.

Một số idol luôn hành xử vô ý thức trên máy bay, điều này để lại ấn tượng xấu với các tiếp viên:

"Họ nhổ kẹo cao su ra và dán trên khoang máy bay. Ăn đậu phộng rồi nhổ về phía người ngồi phía trước."

Vì lịch trình nước ngoài bận rộn, các thần tượng K-Pop thường xuyên sử dụng máy bay. Người ta đồn rằng số lần idol đi tới sân bay trong một năm còn nhiều hơn số lần họ ghé về nhà. Chính vì thế những lời tâm sự của cựu tiếp viên hàng không Kim Sudal đã nhận được sự tin tưởng từ người xem. Bởi trong suốt 10 năm làm việc ở sân bay, Kim đã tiếp xúc với không biết bao nhiêu nhóm nhạc thần tượng.

incheon international airport departures

Cùng lắng nghe toàn bộ chia sẻ của cựu tiếp viên hàng không trong video dưới đây:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.