• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Báo Hàn đăng nhiều tiết lộ không ngờ về cô dâu Việt trong vụ bị chồng bạo hành gây xôn xao dư luận

Cuộc sống

Gần đây, dư luận đang xôn xao về vụ việc người chồng Hàn Quốc trong tình trạng say xỉn đã đánh đập vợ Việt Nam một cách dã man suốt 3 giờ đồng hồ ngay trước mặt con trai 2 tuổi, tính chất nghiêm trọng của vụ việc khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ cực điểm và lên án gay gắt hành vi bạo lực của gã đàn ông 36 tuổi này.

photo 1 15625141331711645855874 1562672074327885517685

Chồng Hàn Quốc hành hung người vợ Việt ngay trước mặt con trai 2 tuổi

Được biết, vụ bạo hành xảy ra tại Yeonan, tỉnh Jeolla Nam vào ngày 4/7 vừa qua và chỉ bị phát hiện khi một đồng hương Việt Nam của người vợ trình báo với cảnh sát về vụ việc vào ngày 5/7, cho biết anh chồng đánh vợ với lý do chị này không nói được một cách lưu loát cũng như không chăm chỉ học tiếng Hàn, hơn nữa lại lười làm việc nhà.

Ngày 7/7, tên vũ phu này đã bị cảnh sát Yeonan bắt khẩn cấp với tội danh gây thương tích nghiêm trọng và vi phạm luật Phúc lợi Trẻ em.

han quoc fxzn

Nguồn: Sưu Tâm

Hiện tại, người vợ Việt Nam đang phải nhập viện vì gãy xương sườn sau khi phải chịu đựng sự bạo hành của chồng. Bệnh viện mà cô đang điều trị cho biết sẽ mất khoảng 4 tuần để cô có thể bình phục hoàn toàn. Người vợ cho biết cô muốn ly hôn và được hưởng quyền nuôi con, cô cũng mong muốn Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và các cơ quan sở tại hỗ trợ để được cư trú hợp pháp tại Hàn và có thể đưa mẹ đẻ sang Hàn Quốc trợ giúp trong thời gian khó khăn.

20190711 n hinh han quoc cong khai hinh anh thuong tich cua co dau viet bi chong bao hanh 1

Nguồn: SBS

Sau gần 1 tuần được công bố, dư luận vẫn chưa hề lắng xuống. Không chỉ vậy, những tưởng vụ việc sẽ là câu chuyện một chiều về người chồng vũ phu, tuy nhiên, những tình tiết mới đây lại hé lộ rằng người vợ Việt Nam thực ra cũng không hẳn “vô tội” như hầu hết mọi người đã nghĩ.

Theo tờ Kmib đưa tin, người chồng Hàn Quốc đã kết hôn 3 lần, 2 người vợ trước của anh ta đều là người Hàn Quốc, và thực ra, hôn nhân giữa người chồng với người vợ Việt Nam hiện tại lại chính là kết quả của một cuộc ngoại tình, họ có quan hệ qua lại khi người chồng vẫn đang là một người đàn ông có gia đình. 2 người kéo dài mối quan hệ bất chính trong suốt 2 năm, cho đến cách đây 3 năm khi người phụ nữ Việt nói rằng cô có đã có thai, người chồng thậm chí nói nếu là bé thì hãy phá bỏ cái thai, vì anh ta đã có 2 đứa con trai với 2 người vợ trước rồi.

Khi hết thời gian lưu trú tại Hàn Quốc, cô gái quay về Việt Nam và sinh con tại đây, sau 2 năm nuôi con một mình, cô nói rằng muốn đưa con trai sang và nuôi dạy con như một người Hàn Quốc. Sau đó cô gái người Việt đưa con sang Hàn Quốc, cùng người đàn ông tiến hành đăng ký hết hôn, tháng 4 vừa qua vì cần làm một số thủ tục cho con trai, 2 người quay về Việt Nam. Người chồng cho biết lần đầu bạo hành vợ là khi phát hiện cô này trò chuyện điện thoại với một người đàn ông khác trong thời gian ở Việt Nam. Sau khi cô vợ Việt Nam nhập cảnh hồi tháng 6 vừa qua thì anh chồng tiếp tục bạo hành cô này.

Điều đáng nói là trả lời phỏng vấn với tờ Hankyung, một trong hai người vợ cũ của người chồng Hàn Quốc kể lại khi biết cô gái Việt kia đang ngoại tình với chồng mình thì cô đã chủ động nói chuyện với cô ta: "Tôi nói tôi sẽ không ly hôn và mong cô ta đừng gặp gỡ qua lại với người đàn ông đã có gia đình, có con cái nữa", cô nói thêm "Tôi biết cô ta mang thai với chồng mình, trở lại Việt Nam và sinh con rồi sau đó thậm chí còn tổ chức cả lễ cưới, tiệc đầy tháng nữa".

"Khiến người khác phải rơi nước mắt rồi mong được sống tốt, dẫn đứa trẻ sang Hàn Quốc rồi ngang nhiên nuôi dạy nó ở đây, cô ta khiến tôi nổi da gà", không giấu được sự tức giận, người vợ cũ bộc bạch, "Gã đàn ông đó chửi mắng, bạo hành gia đình, không quan tâm đến con cái, ngoại tình,... thì anh ta phải chịu hình phạt thích đáng, nhưng cô ả Việt Nam đó cũng là loại người giống như vậy thôi".

Bất ngờ hơn, người vợ cũ còn tiết lộ đoạn nói chuyện trước đây giữa cô và người phụ nữ Việt Nam qua tin nhắn KakaoTalk. Trong đoạn nói chuyện, người phụ nữ Việt ngang ngược đưa ra yêu cầu và sử dụng những lời lẽ đầy thách thức với đối phương như "Hãy ly hôn đi", "Bà thím ngu xuẩn", thậm chí là sử dụng những icon nhằm chế giễu người vợ cũ.

Khi mà tất cả đang hướng sự cảm thông về người vợ Việt Nam thì những dòng tin nhắn không hay mà cô từng gửi cho người vợ cũ đã hướng làn sóng dư luận tới quan điểm: "Người chồng ra tay bạo hành vợ, người phụ nữ Việt Nam ngoại tình với chồng người khác, cả hai người đều phải chịu sự trừng phạt".

Đây mới chỉ là nguồn tin từ phía truyền thông Hàn Quốc đưa ra, Lost Bird sẽ nhanh chóng cập nhật thêm thông tin về vụ việc này.

Theo: msn news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.