• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông Trung Quốc đánh đập cô gái gặp trên đường để trút giận

Tin tức

Tối 24/6, một video trích xuất từ camera ghi lại cảnh người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường được đăng tải trên mạng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Weibo.

Theo thời gian hiển thị trên màn hình thì sự việc xảy ra vào lúc 0 giờ 43 phút sáng ngày 22/6. Cô gái vừa đi vừa tập trung nhìn điện thoại, khi ngước lên thấy người đàn ông xa lạ, chưa kịp tránh đường thì bị kẻ này vung tay đánh vào mặt.

Vì lực vung ra khá mạnh nên cô gái ngã ngay xuống nền đất, tên đàn ông chuyển sang đá vào mặt, tiếp tục động tay động chân gây tổn thương lên mặt và bụng đối phương, sau đó hắn xé cổ áo và quần của cô rồi lôi nạn nhân đến khu vực khuất camera.

Người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường.

Thống kê từ Beijing Times cho thấy, nạn nhân phải chịu 18 cú đánh, 10 cú đá, nhiều nhất là vào mặt, sau khi ngất còn bị giẫm thêm 6 cú.

Vụ bạo lực nghiêm trọng, những cú đả thương trí mạng gây rúng động toàn Trung Quốc, từ khoá "Người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường" lập tức leo lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo suốt buổi sáng 25/6. Hàng loạt báo lớn xứ Trung liên tục đưa tin, báo chí Hàn Quốc cùng cập nhật vụ việc.

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc, xác minh khu vực xảy ra chuyện là ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Nữ nạn nhân mạng họ Ngô, 29 tuổi, trên đường về nhà thì bị đánh. Sau đó cô có gọi 110 báo cáo, được đưa đi bệnh viện, kết quả bị tổn thương mô mềm trên mặt, xuất viện vào ngày 25/6.

f9c0085b bef9 426b 924c ba7ad0a6bab0

ccbb2ce7 6dcf 4588 98c8 02cd8d05bbcb

Còn người đàn ông được xác minh mang họ Vương, 31 tuổi, người thành phố Đại Liên. Qua điều tra ban đầu, lý do gây án là vì mâu thuẫn tình cảm với bạn gái, tinh thần bị kích động, uống rượu xong thì gặp cô gái đi đường, sử dụng bạo lực và có hành vi dâm ô cưỡng ép. Trước mắt nghi phạm đã thú tội, cảnh sát đang trong quá trình điều tra.

Sáng ngày 26/6, các từ khoá liên quan đến vụ việc đều nằm trong bảng 10 từ khoá hot nhất mạng xã hội Weibo: "Nghi phạm đánh phụ nữ bị bắt" - top 3 hot search, "Nghi phạm đánh phụ nữ mang họ Vương" - top 9 hot search.

screen shot 2019 06 26 at 9 57 42 am

Cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, hy vọng pháp luật có khung trừng trị nghiêm khắc với những kẻ hăng máu này:

"Bắn chết toi nó đi! Hy vọng đất nước này có một điều luật cắt bỏ cái đó của những tên dám cưỡng hiếp dâm ô phụ nữ".

"Nói hắn ta bị bắt nhưng đến một tấm ảnh cũng không có, tính lừa gạt nhân dân à".

"Có phải nếu chuyện này không lên hot search thì cũng chẳng có ai màng tên đến tên kia không, thật là vất vả cho các cư dân mạng".

"Sau khi uống rượu, sau khi uống rượu...".

"Hành vi này cực kì đi ngược với xã hội, không xem người bị hại là con người, gây ra ảnh hưởng tồi tệ, nếu không bị trừng phạt nghiêm khắc, nhiều người cho rằng tội phạm không chịu tội nặng nề. Tôi không dám tưởng tượng có bao nhiêu người sẽ bắt chước".

"Vẫn là sức mạnh từ cộng đồng mạng, không có mạng xã hội chắc sự việc sẽ chìm trong quên lãng".

"Năm nay tôi đọc tin tức toàn là thể lại mâu thuẫn tình cảm với bạn gái rồi chạy đi làm hại người khác".

"Không hề giống với kẻ uống rượu xong làm loạn, giống cố ý giết người + cưỡng gian".

"Người bị hại không chịu tổn thương nghiêm trọng nhưng tôi cảm thấy đánh lên người kiểu đó chắc chắn rất đau và rất sợ hãi, nếu lỡ hắn ta bắt cóc cô ấy vài ngày thì sao...".

"Như thế nào mà lại phán đoán đây là do say rượu? Bất luận nguyên nhân là gì, ảnh hưởng đã tạo ra quá tồi tệ, kiến nghị tử hình".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.