• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến ăn mừng sinh nhật bên Dương Tử và bạn bè, Vương Nhất Bác chúc mừng đầy ẩn ý

Showbiz

Là một trong những nam ngôi sao được săn đón nhất hiện nay, Tiêu Chiến dĩ nhiên trở thành tâm điểm của truyền thông lẫn công chúng vào đúng ngày sinh nhật 5/10 của mình. Không ít lời chúc mừng, hình ảnh tươi vui gửi tới anh chàng, các tin tức xoay quanh việc Tiêu Chiến trải qua dịp đặc biệt thế nào cũng được tìm kiếm liên tục.

Theo đó, chào đón tuổi 28 mới mẻ, Tiêu Chiến đã ăn một bát mì trường thọ truyền thống Trung Quốc. Anh cũng cùng một số người bạn như Dương Tử, Uông Trác Thành, Tuyên Lộ, Tang Hồng Na kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ này. Đây đều là những diễn viên từng hợp tác với ngôi sao sinh năm 1991.

Trong khi Tiêu Chiến hợp tác Dương Tử trong phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo thì Uông Trác Thành và Tuyên Lộ là "Vân Mộng tam tỷ đệ" với anh trong Trần Tình Lệnh, cả hai đặc biệt đến phim trường Vô Tích hoà cùng niềm vui này. Đàn chị Tang Hồng Na khắng khít với nam ngôi sao sau phim Lang Điện Hạ.

Vương Nhất Bác nổi tiếng có mối quan hệ tốt với Tiêu Chiến nhưng vì lịch trình riêng anh không thể cùng chung vui với mọi người. Dẫu vậy, thần tượng sinh năm 1997 đã sớm gửi lời "Chiến ca, sinh nhật vui vẻ!!!" đến người anh hơn mình 6 tuổi.

Có fan còn tinh ý nhận ra Vương Nhất Bác đăng bài chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến vào lúc 0 giờ 16 phút rất ý nghĩa. Bởi, 16 chính là tổng số nét trong hai chữ Tiêu Chiến, đồng thời cũng là số may mắn của Vương Nhất Bác.

Sau 3 năm ra mắt, có thể nói đây là lần sinh nhật nhiều huyên náo nhất của Tiêu Chiến. Từ ngày 5/10 - 6/10 các từ khoá như "Vương Nhất Bác chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến", "Ảnh chụp chung trong sinh nhật Tiêu Chiến" đều chiếm vị trí cao trong bảng hot search Weibo.

Tuy nhiên, bên cạnh chuyện vui cũng có những chuyện không hay xảy ra, Tiêu Chiến cùng đoàn phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo đang quay phim ở Vô Tích. Một số người hâm mộ đặc biệt đã đổ xô đến đây tặng quà gửi lời mừng. Trong quá trình đó, Tiêu Chiến kẹt giữa vòng bao vây của fan, trán anh thậm chí bị đập vào một cái tái dẫn đến vết sưng thấy rõ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.