• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tình cũ Goo Hara công khai gương mặt chằng chịt vết thương, khẳng định mình mới là nạn nhân bị quay clip sex

Showbiz

Sáng nay ngày 08/10, bạn trai cũ của Goo Hara đã chia sẻ với tờ Star News những bức hình được chụp sau cuộc ẩu đả diễn ra vào đêm 13/09.

Trong khi Choi Jong Bum cáo buộc Hara bạo hành mình thì nữ ca sĩ lại khẳng định đây là xung đột hai chiều. Tâm sự về lý do tiết lộ những tấm hình này, Choi cho biết: "Tôi tin rằng vị trí nạn nhân và người phạm tội đã bị hoán đổi sau khi Goo Hara chia sẻ với Dispatch về đoạn video nóng".

unnamed

Luật sư của Choi Jong Bum giải thích về cuộn băng sex và khẳng định nó không phải hành động trả thù:

"Đoạn video đó không phải quay lén. Thân chủ tôi mới là nạn nhân, điều này được tiết lộ trong chính nội dung của đoạn video bởi Goo Hara là người tình nguyện cầm máy quay phần lớn thời gian.

Choi Jong Bum gửi video không phải để đe dọa mà chỉ muốn được bồi thường hợp pháp. Là thợ làm tóc, Choi nói vết thương này khiến mình không thể gặp khách hàng nhưng Goo Hara lờ đi."

20180917 1537187067 55551300 1

Về việc bị chỉ trích khi phát ngôn sẽ "hủy hoại sự nghiệp của Goo Hara bằng mọi giá", Choi cho biết nữ ca sĩ cũng có nhiều câu nói sỉ nhục anh nhưng công chúng không biết mà thôi.

Cuối cùng, bạn trai cũ của Goo Hara thanh minh: "Những cảnh quay CCTV ở thang máy đã bị chỉnh sửa. Goo Hara chỉ khuỵu xuống vì quá mệt mỏi chứ không phải quỳ gối cầu xin tôi như báo chí đưa tin".

Sau khi biết tin con trai mình dính vào lùm xùm bạo hành với bạn gái, mẹ của Choi đã đổ bệnh. Bản thân Choi bị đuổi khỏi nơi làm việc và trở thành tâm điểm phỉ báng của cư dân mạng. Người đàn ông này cho rằng sự việc đang đi quá xa còn truyền thông nước nhà lại đang quá thiên vị cho Goo Hara.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.