• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Tình cũ Hyun Bin- Kang So Ra bất ngờ thông báo 'lên xe hoa' dù không hề có tin hẹn hò

Showbiz

Kang So Ra là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc "Sunny" sau đó là những bộ phim truyền hình thu hút nhiều người theo dõi như Doctor Stranger, Missaeng.

Hôm nay, công ty chủ quản của nữ diễn viên bất ngờ đăng thông báo:"Vào ngày 29 tới, Kang So Ra sẽ kết hôn với một người ngoài ngành giải trí."

Bên phía công ty sẽ không cung cấp thông tin cụ thể thêm về thời gian hẹn hò hay thông tin về chú rể. Thế nhưng, công ty cũng thông báo họ quyết định kết hôn sau một thời gian hẹn hò và cảm thấy đủ tin tưởng nhau để về chung một nhà.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid 19 đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc, Kang So Ra cho biết hôn lễ sẽ bị hủy bỏ. Thay vào đó, hai bên gia đình sẽ chỉ tổ chức cuộc gặp mặt đơn giản với những người thân thích.

Phía công ty chủ quản cũng nói rằng:" Vì lo lắng cho cả hai bên gia đình cũng như chú rể không phải là người nổi tiếng, chúng tôi quyết định không cung cấp thông tin cụ thể khác. Kang So Ra cũng đang có kế hoạch gặp lại khán giả với tư cách diễn viên thông qua hoạt động diễn xuất và các tác phẩm tốt hơn trong thời gian tới."

Sau khi tin tức về sự kết hôn đột ngột này được lan truyền rộng rãi, nữ diễn viên Kang So Ra cũng đăng tải bài viết.

"Chắc các bạn cũng rất bất ngờ với tin này. Tôi đã gặp được một người tốt- người mà tôi muốn ở bên suốt cả đời này. Vì thế, tôi muốn chuyển tin tức tốt đẹp này đến với các bạn thông qua bài viết này. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng nỗ lực để cho các bạn- những người đã ủng hộ và tin tưởng tôi thấy được cuộc sống kết hôn hạnh phúc và nhiều concept đa dạng hơn với tư cách là một diễn viên. Mong rằng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn."

Sau khi kết thúc chuyện tình tốn nhiều giấy báo với Hyun Bin, trong vài năm qua, Kang So Ra chưa từng có tin hồn hẹn hò nào. Vì thế, khi nữ diễn viên đột ngột thông báo kết hôn, rất nhiều fan đã cực bất ngờ.

Nữ diễn viên cũng đang cân nhắc tham gia thêm bộ phim mới sau khi kết thúc quay 'Story of You and The Rain' ( 비와 당신의 이야기).

Bình luận của dân Hàn:

Cưới sớm thế…
Sinh năm 90 mà nhìn vẫn trẻ nhỉ. Dù sao thì cũng chúc mừng, hẳn cô ấy sẽ sống rất tốt
Ôi nhanh thế, đã sắp cưới rồi
Chúc mừng Chúc mừng nha
Nữ diễn viên mà cưới sớm thế nhỉ. Nhưng cũng Chúc mừng chúc mừng nhé
ㅠㅠㅠ unnie à, nhất định phải sống thật hạnh phúc nha
Chị có kết hôn nhưng nhất định phải chăm chỉ hoạt động nhéㅠㅠㅠ
Chúc mừng nhé, nhất định phải hạnh phúc đấy!

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.