• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

'Tình cũ' Mai Phương thay đổi ảnh đại diện, CĐM chỉ trích: 'Giờ có hối hận cũng đã muộn màng'

Showbiz

Tối 28/3, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh nặbg về phổi khiến không ít anh chị em đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng và xót xa. Khán giả sẽ nhớ mãi hình ảnh một nữ nghệ sĩ nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực, lúc nào trên môi cũng rạng rỡ cùng nụ cười ấm áp.

Diễn viên Mai Phương qua đời vào ngày 28/03/2020 sau 2 năm chống chọi với bệnh tật.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy – cha của bé Lavie vừa thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện thành màu đen sau khi nhận được tin buồn Mai Phương đã mất.

Phùng Ngọc Huy đổi ảnh đại diện sau khi biết tin Mai Phương qua đời.
Ngay cả ảnh bìa trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy cũng thay đổi để bày tỏ sự luyến tiếc trước sự ra đi đột ngột của Mai Phương.

Khá nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đau buồn và động viên. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng lên tiếng chỉ trích thậm tệ về sự vô tâm, thiếu trách nhiệm, phụ bạc của nam diễn viên “Cổng Mặt Trời”.

Không ít khán giả lên trang cá nhân chỉ trích Phùng Ngọc Huy sau khi biết tin Mai Phương qua đời.
Nhiều người hi vọng Phùng Ngọc Huy sẽ thay Mai Phương chăm sóc con gái Lavie thật tốt.
Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên "Cổng Mặt Trời" đối diện trước sự phẫn của cộng đồng mạng.

Đây không phải lần đầu tiên, Phùng Ngọc Huy hứng chịu những bình luận tiêu cực đến từ cư dân mạng. Có khoảng thời gian, anh đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân để tránh gây ảnh hưởng đến công việc và gia đình.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương yêu nhau sau những lần hợp tác chung. Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng dù đã có một con gái chung. Sau khi chia tay, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ lập nghiệp, Mai Phương nhận trách nhiệm nuôi con gái. 

Phùng Ngọc Huy từng suy sụp vì bị khán giả chỉ trích sau khi Mai Phương mắc bệnh.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.