• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với ung thư

Showbiz

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Trịnh Kim Chi đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc diễn viên Mai Phương qua đời vào chiều nay, 28/3.

Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à, thương và nhớ em vô cùng.

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết cô được bạn thân của Mai Phương là Bảo Như báo tin buồn này, đồng thời cho hay Mai Phương mới ra đi cách đây không lâu.

Mới đây ca sĩ Ngọc Châu đã đến thăm diễn viên Mai Phương và dành số tiền giành giải thưởng chinh phục của chương trình Tình bolero 2020 tặng cho cô. Anh cho biết, chính Mai Phương là người đã bên cạnh động viên, ủng hộ anh tham gia dù bản thân đang chiến đấu với căn bệnh quái ác. Tháng 8.2019, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi khiến nhiều người xót xa. Tuy vậy, cô luôn tỏ vẻ lạc quan, kiên cường. Thế nhưng bệnh tình cô lại chuyển nặng chỉ sau 1 tháng. Vào 1.2020, hình ảnh nữ diễn viên đón sinh nhật trong bệnh viện nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Nghĩa cử của Ngọc Châu được khán giả khen ngợi /// Ảnh: FBNV

Mai Phương từng tâm sự: Mai Phương từng tâm sự: “Tôi phải ngừng nghề, cáo lỗi với công việc nhưng may mắn khi bên cạnh tôi có rất nhiều người bạn, các anh chị ưu ái hỗ trợ. Mọi người hay nói với tôi rằng chỉ cần tôi có sức khỏe để bắt đầu đi làm trở lại thì họ sẵn sàng chia sẻ để có thêm thu nhập. Vì thực ra việc điều trị tốn rất nhiều chi phí nên nếu tôi ở không thì “ăn tới núi cũng còn lở”.

Hiện tại, gia đình nữ diễn viên quá cố đang bàn bạc về tang lễ.

Đọc thêm: Cháo hành mùa dịch: Chú chó trị liệu tập sự an ủi nữ bác sĩ cấp cứu

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.