• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sự thật về bức ảnh nổi tiếng nhất Hollywood: Sophia Loren 'lườm nguýt' 'biểu tượng sex' Jayne Mansfield

Showbiz

Sau hơn 6 thập kỷ, bức ảnh của hai "biểu tượng tình dục" hấp dẫn nhất của Hollywood vẫn là một trong những khoảnh khắc lịch sử nhận được nhiều chú ý nhất.

"Huyền thoại nước Ý" Sophia Loren và "Biểu tượng sex" Jayne Mansfield có "cuộc chạm trán" trong bữa tiệc do hãng Paramount tổ chức vào năm 1957. Đằng sau cái liếc nhìn của Sophia và bộ ngực vĩ đại của Jayne là cả một câu chuyện dài đầy thú vị.

anh ky la 12

Sophia Loren (mặc váy đen bên trái) và Jayne Mansfield (váy trắng bên phải).

Ngược dòng thời gian về năm 1955 lúc Sophia Loren 21 tuổi, cô trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào màn xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes.

Hai năm sau, ngôi sao điện ảnh mang hai dòng máu Ý - Pháp đặt chân đến kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô ký hợp đồng với Paramount và được hãng này tổ chức tiệc chào mừng hoành tráng ở Beverly Hills.

sophia2

Danh sách khách mời đến tham dự gồm rất nhiều tên tuổi nổi tiếng, trong đó có cả Jayne Mansfield - "biểu tượng sex" hàng đầu xứ sở cờ hoa những năm 50.

sophia3

Jayne ngồi xuống bàn của Loren, mọi con mắt sau đó đều đổ dồn vào cơ thể của nữ diễn viên sinh năm 1933. Người đẹp Mỹ nổi tiếng với những chiêu trò, mặc bộ váy lả lơi, để lộ và bộ ngực vĩ đại trước ống kính của giới truyền thông.

sophia4

Loren bối rối vì vị khách quá "tự nhiên" trong buổi tiệc của mình.

Sophia Loren, từ nữ chủ nhân của bữa tiệc bất ngờ bị "ra rìa" vì "màn chơi trội" gây sốc của Jayne. Cô không thể không nhìn chằm chằm vào đối thủ. Loạt phản ứng của Sophia cùng khoảnh khắc "chạm trán" của 2 người đẹp đã trở thành thước phim đắt giá của cánh paparazzi thời bấy giờ.

sophia5

Dù khó chịu trong lòng nhưng Loren vẫn lịch sự nắm tay đối thủ Jayne Mansfield.

Trong cuốn tự truyện Yesterday, Today, Tomorrow: My Life mà Sophia phát hành tháng 11/2014, nữ minh tinh gạo cội kể lại: "Cô ta đến ngay bàn của tôi. Cô ta biết ánh mắt mọi người đang dõi theo nên ngồi xuống. Và lúc đó, cô ta hầu như... Nghe này. Hãy nhìn vào bức ảnh. Ánh mắt của tôi đang nhìn đi đâu rồi? Tôi đang nhìn chằm chằm vào nhũ hoa của cô ta đấy, bởi vì tôi sợ nó sẽ rớt vào đĩa của tôi".

sophia loren looks worryingly at jayne mansfields cleavage

Bức ảnh lịch sử nổi tiếng suốt hơn 60 năm. Ánh mắt Loren dành cho đối thủ của mình ẩn chứa nhiều thông điệp.

Chuyện đã qua nhiều năm, nhưng người đẹp vẫn không khỏi ám ảnh: “Bạn có thể thấy biểu cảm sợ hãi trên khuôn mặt của tôi. Phải, tôi rất sợ mọi thứ đằng sau trang phục của cô ta sẽ nổ — BÙM! — rồi vương vãi ra khắp mặt bàn của tôi”.

sophia6

Loren phải uống chút nước để lấy lại sự bình tĩnh chăng?

Trong đêm tiệc ngày hôm đó, Sophia Loren và Jayne Mansfield vốn có nhiều bức ảnh cười nói với nhau nhưng khoảnh khắc Sophia liếc nhìn vào vòng 1 phơi phới của Jayne trở nên nổi tiếng hơn cả, đến nỗi bà phải lên tiếng: “Có thể còn nhiều bức ảnh khác, nhưng chính bức ảnh này đã lột tả được toàn bộ câu chuyện của ngày hôm đó. Chỉ duy nhất bức ảnh này".

3aad388b366654a291f56c9c9bec7267

Năm 2015, khi Sophia tròn 80 tuổi, bà vẫn nhận được yêu cầu ký tên vào bức ảnh lịch sử: “Rất nhiều, rất nhiều lần, người ta hy vọng tôi ký tên lên bức ảnh nhưng tôi không bao giờ muốn làm điều này. Tôi không muốn liên quan đến nó. Tôi tôn trọng Jayne Mansfield vì cô ấy đã mất".

sophia8

Jayne Mansfield qua đời trong 1 tai nạn giao thông kinh hoàng vào ngày 29/6/1967, đúng sau 10 năm tham gia bữa tiệc quy mô lớn của Sophia Loren tại Hollywood.

Dù Jayne không nổi tiếng như Marilyn Monroe nhưng bà vẫn được hàng triệu người nhớ đến. Con gái của bà - Mariska Hargitay cũng nối nghiệp mẹ, trở thành diễn viên truyền hình.

2 3

Còn Sophia Loren hiện tại 83 tuổi. Bà thường xuất hiện trên báo giới, trả lời phỏng vấn về chuyện tình yêu, cuộc sống và tuổi tác.

Theo: Vintagenewsdaily/Famouspictures
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.