• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Toàn cảnh scandal cựu thành viên Stray Kids Woojin bị tố tấn công tình dục, tự tạo công ty giả để thoát tội

Showbiz

Ngày 8/9, netizen Hàn Quốc xôn xao khi một cư dân mạng đăng tải loạt bài viết bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh trên Twitter, tố cáo Woojin - cựu main vocal của nhóm nhạc Stray Kids đã có những hành động tấn công tình dục cô tại một quán bar.

Dù không nói rõ tên thần tượng này là ai nhưng bằng những gợi ý như tên bắt đầu bằng chữ W và 우 làm thành Woo và thuộc 1 công ty trong Big 3, công chúng nhanh chóng suy đoán đây chính là Woojin.

Cụ thể, người này kể rằng cô đã cố gắng lờ đi những lời tán tỉnh đến từ Woojin nhưng vẫn bị nam thần tượng đụng chạm những chỗ nhạy cảm, hành động này lặp lại nhiều lần. Anh thậm chí còn dùng tên tuổi của Stray Kids để thu hút sự chú ý của nữ giới. Người này cho biết cô biết bản thân đã sai khi đi bar trong lúc Covid-19 vẫn còn hoành hành ở Hàn nhưng Woojin cũng có sai lầm tương tự.

Bởi vì trải qua sự việc không vui với Woojin, cô gái bị ám ảnh hàng ngày. Đáng chú ý, một tài khoản khác cũng đăng tải bài viết tương tự vào cùng ngày 29/4. Cô kể rằng Woojin đã mua một chai rượu whiskey và tán tỉnh bằng những lời khen ngợi nhan sắc đối phương. Nam thần tượng ba hoa rằng anh rất nổi tiếng nhưng cô này không quan tâm, cố gắng tảng lờ bằng cách nhắn tin bạn. Khi nạn nhân rời đi, Woojin đã kéo cô ở lại khiến cô này la hét thất thanh.

Nạn nhân thứ 2 thẳng thừng chỉ rõ tên Woojin là người đã có hành động lỗ mãng với cô và cho biết bản thân quyết định nói ra khi đọc được bài viết của cô gái đầu tiên. Người này chia sẻ rằng cô thậm chí còn cảm nhận được "cậu nhỏ" của Woojin khi bị nam thần tượng ôm đột ngột.

Hai bài đăng này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhiều lời chỉ trích đã nhắm vào cựu thành viên Stray Kids. Rất nhanh chóng, Woojin đã lên tiếng giải thích bằng một bài đăng dài trên tài khoản Twitter cá nhân.

Hôm nay, tôi đã có một trải nghiệm kì quặc... Tôi muốn cho người hâm mộ biết chuyện gì đang xảy ra và đó là lí do tôi đăng tải bài viết này.

ai đó đã đăng một tin đồn kỳ lạ trên Twitter và sau đó xóa tài khoản...Tôi chưa từng gặp người đó và tôi cũng chưa bao giờ đến nơi mà họ cáo buộc tôi có những hành vi không đúng đắn. Tôi biết người hâm mộ của tôi hẳn đã rất sốc, nhưng đó không phải là sự thật nên mong các bạn đừng lo lắng quá.

Ngoài ra, gần đây tôi đã tìm thấy một công ty mà tôi nghĩ mình có thể tin tưởng, vì vậy tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá solo. Công ty của tôi cũng đã có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý chống lại sự lan truyền của những tin đồn thất thiệt nên sẽ không vấn đề gì. Tôi sẽ sớm cập nhật tin tức tiếp theo. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Một tài khoản Twitter của 10X Entertainment - công ty được cho là đang quản lý Woojin cũng đăng tải thông cáo báo chí trên Twitter chính thức.

10X Entertainment xin thông báo kế hoạch của chúng tôi để thực hiện các hành động pháp lý chống lại những tin đồn thất thiệt ác ý về nghệ sĩ của chúng tôi - Kim Woojin. Trước các quy trình pháp lý của mình, chúng tôi muốn tiết lộ bằng chứng hình ảnh để đảm bảo người hâm mộ không có bất kỳ hiểu lầm nào.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Kim Woojin và người hâm mộ của anh ấy không phải nhận thêm bất kỳ thiệt hại nào.

Ngoài ra, nếu có thể, các bạn vui lòng gửi các liên kết mạng xã hội và tệp PDF liên quan đến tin đồn thất thiệt qua email (report@10x.so), chúng tôi sẽ sử dụng chúng làm cơ sở để thực hiện các biện pháp pháp lý bổ sung.

Bên cạnh đó, 10X Entertainment cũng đưa ra những bằng chứng chứng minh vào đêm mà 2 netizen nữ cáo buộc Woojin lạm dụng họ, nam thần tượng thực sự đã ở nhà.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không phải dạng vừa khi chỉ ra rằng công ty 10X Entertainment hoàn toàn là đồ giả và được Woojin dựng lên để cứu vớt danh tiếng của mình. Cụ thể, tài khoản Twitter của 10X Entertainment được tạo ra vào 8/9 - ngày mà scandal bắt đầu bùng nổ. Không những thế, tài khoản này chỉ nhấn theo dõi một mình Kim Woojin.

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã gửi thắc mắc của mình đến một công ty khác có tên 10X Entertainment nhưng nhận lại được phản hồi rằng họ không quản lý Kim Woojin và thuộc về hai DJ có ở Chicagoland, Hoa Kỳ.

Về phần logo của 10X Entertainment, họ phát hiện ra rằng số 0 trong 10X hoàn toàn khớp với một logo được sử dụng bởi một công ty thiết kế và nội thất ở Argentina - Hanford.

Khi cố gắng truy cập vào website của 10X Entertainment, cư dân mạng lại bị chuyển sang website của Notion - một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ý tưởng hoặc đơn giản là để lại ghi chú. Hơn nữa, tìm kiếm trên Google lẫn Naver đều không thấy kết quả cho 10X Entertainment khiến nhiều người tin vào giả thiết 10X Entertainment là công ty ma do Woojin lập ra.

Không dừng lại ở đó, rất nhiều người cũng đứng ra tố cáo Woojin, bao gồm một netizen tự nhận là bạn gái cũ của nam thần tượng chia sẻ rằng cô đã bị lạm dụng tình dục bởi Woojin và một netizen khác tố cáo Woojin chuốc thuốc và khiến một admin của fansite có thai. Trong đó có nhắc đến Yao Chen - thành viên nhóm nhạc R1SE. Yao Chen cũng là một trainee của JYP nên không quá khó hiểu khi cả hai thân thiết với nhau.

Tôi biết sự thật về Kim Woojin rất lâu rồi và một số fan Hàn Quốc cũng bàn tán về điều này kể từ khi anh ta rời nhóm. Đã có một tin đồn rằng anh ta khiến admin của fansite có thai và đến quán bar rất nhiều lần khi còn hoạt động cùng nhóm.

Điều này thật tệ nhưng tôi cũng không có nhiều chứng cứ lúc đó. Tôi cảm thấy vui vẻ vì Woojin cuối cùng cũng bị vạch trần. Nghĩ đi, tại sao anh ta rời nhóm ngay trước màn comeback? Phải có lý do nào mới khiến JYP để anh ta rời đi một cách đột ngột vậy chứ.

Kim Woojin, anh thật không biết xấu hổ. Tôi không nói gì khi anh làm điều đó trên chương trình tạp kỹ, nhưng bây giờ thì sao. Anh có đủ can đảm để đến Trung Quốc và tìm Yao Chen và xem buổi hòa nhạc của R1SE? Trung Quốc không chào đón anh.

Khi anh bị tạm dừng hoạt động, tôi không biết anh đã sử dụng loại ma túy gì, nhưng bạn đã đánh thuốc mê một chủ fansite và khiến cô ấy có thai. Kim Woojin, điều này có làm lương tâm anh bị tổn thương không? Tôi không biết anh muốn làm gì, Woojin. Bạn đã bao giờ nghĩ đến cảm xúc của Yao Chen chưa? Nếu có gan, đừng bao giờ bước chân vào làng giải trí nữa

Ngoài ra, một tài khoản Twitter khác cũng chia sẻ trải nghiệm không vui với Woojin khi bị nam thần tượng động chạm ngực và vòng 3 khi say.

Đọc thêm: Những điều luật nghiêm khắc thực tập sinh Big Hit và JYP phải tuân thủ, ai đọc xong cũng 'rén'

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.