• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một idol nhà JYP đã tiên tri được tương lai của mình từ 6 năm trước

Showbiz

Trong một tập gần đây của chương trình Two Kids Room, hai thành viên thuộc Stray Kids là Felix và I.N đã dành thời gian tâm sự cùng nhau. Khi bầu không khí trở nên thoải mái hơn, "em út" I.N đã hỏi rằng: "Anh có hay mơ không?"

I.N bắt đầu tiết lộ giấc mơ lạ lùng từ 6 năm trước của mình. Thời điểm ấy, nam idol chẳng hề hứng thú với chuyện hát hay nhảy, điều đó khiến giấc mơ càng trở nên kì quái hơn.

Trong cơn mơ, I.N thấy mình đang luyện hát và nhảy ở một nơi xa lạ. Anh chàng đã tự hỏi: "Tôi đang ở đâu thế này, sao tôi lại làm những điều này?"

Dù có cảm giác khác thường nhưng I.N cố gắng không nghĩ quá nhiều về giấc mơ và dần xóa nó khỏi kí ức. Cho đến 3 năm sau, cảnh mà anh chàng thấy trong mơ bắt xuất hiện ngoài đời thực. Hóa ra đó là buổi thử giọng của JYP Entertainment mà I.N tham dự.

"Khung cảnh y hệt luôn. Giấc mơ mà em thấy chính là được vào JYP để học nhảy. Em nghĩ điều ấy thật sự quá vi diệu đối với bản thân mình."

Ai trong số chúng ta cũng đôi lần trải qua cảm giác "À, hình như mình từng làm điều này trước đây?". Trong trường hợp của I.N, anh chàng đã thấy trước buổi thử giọng vào JYP và bắt đầu hành trình trở thành thần tượng K-Pop của mình, ngay cả khi chẳng có chút ý thức nào về nó.

Lắng nghe tâm sự của I.N, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú. Có những ý kiến cho rằng nam idol thực sự đã nhìn thấy trước tương lai qua giấc mơ, phần còn lại khẳng định đó chỉ là hiện tượng Deja Vu mà thôi. Dù có tranh cãi, fan vẫn đồng tình rằng I.N debut là lẽ đương nhiên bởi anh chàng có cả tài năng, nhan sắc và sự thu hút của một idol.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.