• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tới Đà Nẵng du lịch đã lâu nhưng giờ Ong Seong Woo mới hé lộ lý do khiến anh stress suốt chuyến đi

Showbiz

Trong chương trình Radio Star phát sóng ngày 18 vừa qua, Ong Seong Wu đã đề cập đến chuyến du lịch gần đây cùng với họ hàng trong gia đình.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hồi em còn nhỏ, gia đình rất khó khăn nên đã nhận nhiều sự giúp đỡ về tiền bạc từ các dì và các bác. Mẹ em dặn rằng sau này nếu thành công, nhất định phải trả ơn mọi người. Câu nói ấy khắc sâu vào tâm trí em. Trong một lần họp mặt gia đình có nhắc đến chuyện đi du lịch nên em hứa sẽ thực hiện. Năm ngoái, gia đình em cả thảy 13 người đã cùng tới Đà Nẵng."

Tuy nhiên chuyến đi không êm đẹp như Ong Seong Woo tưởng tượng. Thay vì đi du lịch theo tour, nam idol cùng chị gái đã tự lên kế hoạch từng việc một. Mọi thứ quá phức tạp khiến anh chàng cảm thấy nản lòng thậm chí stress.

"Em đã không đặt tour du lịch mà tự mình lên kế hoạch cùng chị gái. Vậy nên cuối cùng không tránh khỏi phát sinh nhiều mặt thiếu sót. Tuy rằng tiêu tốn những 10 triệu won nhưng mọi người cứ liên tục bất mãn làm cho em rất buồn.”

Ong Seong Woo cũng nhấn mạnh: "Em sẽ không đi du lịch như thế lần nữa đâu ạ."

Cư dân mạng tỏ ra đồng cảm sâu sắc với trải nghiệm du lịch gia đình này, đồng thời rất cảm động trước sự hiếu thảo của anh chàng.

[+648, -5] Du lịch tự do khó lắm, chỉ đi với bố mẹ thôi cũng đủ mệt rồi mà đằng này những 13 người…Ong Seong Wu đúng thật là có hiếu.

[+460,-5] Tất cả mọi người đều cần phải biết tấm lòng vàng không quên ân nghĩa, suy nghĩ cho các dì các bác của Seong Wu nhé.

[+444,-5] Ong Seong Wu tiêu hết những 10 triệu won cho chuyến đi Đà Nẵng cơ à, đúng là có hiếu.

[+443,-4] Ôi đồng cảm, đi 13 người mà lại là du lịch tự do thì quá đỉnh rồi, Ong Seong Wu tốt tính thật.

[+445,-6] Vừa nghĩ đến họ hàng vừa kể sao cho thú vị nữa, Ong Seung Woo giỏi làm giải trí ghê. Lần sau đi du lịch thì đặt tour nhé.

[+379,-4] Là tôi thì không đi được đâu. 13 người, đúng là trải nghiệm cực hạn.

[+343,-6]  Ong Seong Wu giỏi quá, dẫn cả một đại gia đình đi du lịch mà còn tự lên kế hoạch, đúng là thiên sứ với tấm lòng vàng.

[+305,-4]  Đúng là có hiếu T.T . Hóa ra chuyến đi Đà Nẵng là để dẫn các dì các bác đi.

Khoảng tháng 2/2019, Ong Seong Woo cùng gia đình đã có chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Anh chàng đã kịp đến thăm những địa điểm nổi tiếng như cầu Vàng, Bà Nà Hills, nhà thờ màu hồng An Hải....

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.