• Về đầu trang
@仙
@仙

'Tôi Rất Thích Em': Ngôn Thừa Húc - Thẩm Nguyệt diễn cảnh yêu đương bị chê nhìn như tình cha con

Showbiz

Bộ phim Tôi Rất Thích Em do Thẩm Nguyệt và Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai chính vừa mới tung trailer, cư dân mạng có phần hụt hẫng vì chemistry của cả hai khiến cho người ta có cảm giác đang xem phim về tình cảm cha con hơn là tình yêu nam nữ.

Mặc dù cặp đôi có chiều cao chênh lệch chuẩn như phim ngôn tình, nhưng khoảng cách quá lớn về tuổi tác giữa nam và nữ chính cũng là vấn đề. Trong khi Ngôn Thừa Húc hơn Thẩm Nguyệt 20 tuổi, và anh chàng mang nét đẹp rất nam tính và chững chạc, thì Thẩm Nguyệt mặc dù sinh năm 1997 nhưng lại có gương mặt "non nớt" như nữ sinh trung học.

Bộ phim do Youku sản xuất, Ngôn Thừa Húc vai Lục Tinh Thành, Thẩm Nguyệt vai Đồng Tiểu Du. Nội dung bộ phim xoay quanh chủ biên tạp chí "CHIC" Lục Tinh Thành độc mồm độc miệng kiêu ngạo ngút trời, là nhân vật may mắn nổi tiếng trong giới thời trang. Còn nhà thiết kế vô danh Đồng Tiểu Du thì ngược lại, là một người xui xẻo chẳng làm việc gì ra hồn.

Vì một lần vô tình khiến cho Đồng Tiểu Du hoán đổi được vận khí của mình, Lục Tinh Thành từ một nổi tiếng trở thành người tai tiếng, còn Đồng Tiểu Du từ một kẻ không ngóc đầu lên được lại một đêm thành danh.

Nhờ đó mà Đồng Tiểu Du từ từ vạch trần được những chuyện mà Lục Tinh Thành che giấu, duyên phận của hai người bắt đầu.

Trong khi Đồng Tiểu Du hi vọng có thể đưa thần tượng của mình trở lại giới thiết kế, thì Lục Tinh Thành lại hết lần này đến lần khác làm tổn thương Đồng Tiểu Du. Hiện phim vẫn chưa rõ lịch chiếu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.