• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tôi Và Thời Đại Của Tôi' lên sóng: Cuộc sống và con người Dịch Dương Thiên Tỉ khiến khán giả phải bất ngờ

Showbiz

Sau bao ngày chờ đợi, phim tư liệu Tôi Và Thời Đại Của Tôi cuối cùng cũng lên sóng vào 12/6.

Tác phẩm do Tencent phát hành với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như chuyên gia phiên dịch Hứa Uyên Trùng (1921), chủ tịch Hiệp hội hí kịch gia Trung Quốc Bộc Tồn Hân (1953), đạo diễn Thái Quốc Cường (1957), nghệ thuật gia Dương Lệ Bình (1958).

Dịch Dương Thiên Tỉ và phim tài liệu "Tôi Và Thời Đại Của Chúng Tôi".

Ngoài ra, diễn viên Dương Tử Quỳnh (1962), diễn viên Trần Khôn (1976), chắt trai của nhà quân sự Tưởng Giới Thạch - Tưởng Hữu Bách (1976), nhà thiết kế Alexander Wang (1984), ca sĩ ca dao dân gian Triệu Lôi (1986), và ca sĩ/diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ (2000) cũng tham gia.

Trong danh sách 10 người này, không có tên tuổi nào thuộc thế hệ 9x và Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao trẻ tuổi nhất vinh dự ghi hình cùng các tiền bối. Sự xuất hiện của thành viên TFBOYS là sự bất ngờ ngay cả với những người hâm mộ.

ddtt5

Trong Tôi Và Thời Đại Của Tôi, Dịch Dương Thiên Tỉ nói một câu: "Cuối cùng tôi cũng sẽ trưởng thành". Anh chàng là minh chứng cho việc có công mài sắt có ngày nên kim, không có chuyện dễ dàng nào gọi là nổi tiếng sau một đêm.

ddtt1

Dịch Dương Thiên Tỉ vừa học thanh nhạc vừa bận thu âm, quay phim, ôn thi đại học nhưng vẫn theo sát đoàn làm phim để cho khán giả thấy những khoảnh khắc chân thật nhất về cuộc sống của mình.

ddtt4

Khẩu hiệu của bộ phim chính là "Hãy chọn cuộc sống trung thành với con tim mình trong thời đại này". Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là ngôi sao như vậy. Anh luôn biểu diễn một cách chân thật và cảm xúc nhất trên sân khấu.

ddtt7

ddtt9

Ngay cả khi sở hữu ánh hào quang cùng lượng người hâm mộ đông đảo, nam ngôi sao cũng không hề tỏ ra kiêu hãnh mà luôn cố gắng tiến bộ và hoàn thiện bản thân. Dịch Dương Thiên Tỉ hàng ngày đều chăm chỉ luyện hip-hop, thư pháp, hội hoạ, điêu khắc đất sét. Ngoài ra anh chàng còn yêu thích nhiếp ảnh và cả nuôi mèo.

ddtt3

ddtt2

Dịch Dương Thiên Tỉ thậm chí nghiêm khắc với bản thân đến mức muốn thi vào Học viện Hí kịch Trung Ương liền thi vào và đạt thành tích thủ khoa của trường. Tài năng của anh, nỗ lực của anh, tốc độ phát triển của anh thực sự vượt xa trí tưởng tượng của mọi người.

ddtt8

Bộ phim Tôi Và Thời Đại Của Tôi khái quát rõ cuộc sống và con người thật của nam ca sĩ. Một số khán giả sau khi xem qua đã để lại bình luận như sau:

"Thật hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ, một thiếu niên thông minh hiểu biết lại tài năng và luôn nỗ lực. Anh chàng lặng thầm trở thành con người giỏi giang. Những hào quang trước mắt chúng ta luôn nhìn thấy nhưng lại không rõ khó nhọc mà anh đã bỏ ra. Dù không là fan nhưng phải công nhận Dịch Dương Thiên Tỉ xứng đáng nhận được sự yêu thích và niềm tự hào của mọi người".

"Cả cuộc sống gần như đều dành cho nghệ thuật, thật hâm mộ anh chàng, một số người cùng tuổi chưa chắc đã cố gắng được như vậy".

"Bộ phim tư liệu này nếu ai có hứng thú thì hãy xem thử đi. Xem xong bạn chỉ biết khâm phục cậu nhóc này. Tại sao lại có anh chàng xuất sắc đến thế nhỉ?".

ddtt6

Hiện Dịch Dương Thiên Tỉ là từ khoá được tìm kiếm rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Bên cạnh những khoảnh khắc và thước phim ghi lại giá trị cuộc đời của các nghệ sĩ tiền bối, những hoạt động thường ngày của một người trẻ như Thiên Tỉ cho khán giả hiểu thêm về lối sống nghiêm túc và kính nghiệp của thế hệ ngôi sao sau này.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.