• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Tóm tắt liên hoàn 'phốt' khiến beauty blogger James Charles mất đi hàng triệu người theo dõi mỗi ngày

Showbiz

Được chú ý vào năm 2016 với bức ảnh kỷ yếu trang điểm siêu cầu kỳ, chỉ trong vòng 3 năm, James Charles đã trở thành một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất trên các trang mạng xã hội. Vừa nổi tiếng với tài makeup thần sầu, James lại vừa nổi tiếng bởi những scandal vạ miệng hay những dòng trạng thái khó ưa, gây phẫn nộ. Nhưng tất cả scandal trước đây cũng chỉ là cơn gió thoáng qua, tăng thêm phần kịch tính cho cuộc sống của anh chàng. Phải tới liên hoàn phốt 2 ngày gần đây, sự nghiệp của James Charles mới thật sự bị lung lay đúng nghĩa.

Gạ tình trai thẳng

2b63d092b1fa74f6b623a03bc479f417 1

Nam chính của drama - Gage Gomez

Tại lễ hội Coachella năm nay, James Charles đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện cùng với người mẫu nam quyến rũ Gage Gomez. Ai nấy đều tò mò tự hỏi, liệu đây có phải là người tình mới của James hay không. Nhưng tất cả tin đồn đó đã được James đính chính trên Twitter.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 13 luc 00 24 29

Liên tục trong những tweet tiếp theo, James đã tiết lộ rằng bản thân vô cùng tổn thương khi bị trêu đùa và đang trong thời gian khó khăn. Dù không nhắc tên nhưng fan đều ngầm đoán ra rằng, nhân vật nam chính của drama này chính là Gage Gomez.
Dưới sức ép dư luận, đặc biệt là người hâm mộ của James Charles, nam người mẫu mới nổi Gage Gomez đã phải ngay lập tức mở kênh YouTube để phản bác lại những tin đồn thất thiệt đó.

https://www.youtube.com/watch?v=vFrSSpDAEZk

Trong video, Gage đã tường thuật lại câu chuyện dưới một góc nhìn rất khác. Anh cho biết, lần đầu cả hai liên lạc với nhau là vào tháng 1 năm nay. Trong suốt quá trình quen biết này, James liên tục gây sức ép về việc bắt đầu mối quan hệ và gạ tình Gage dù anh đã một mực từ chối vì bản thân là trai thẳng. Chính video này đã khiến cư dân mạng chia ra làm hai phe. Một bên ủng hộ James Charles còn bên kia thì khẳng định James cố tình tạo scandal và tin vào những câu chuyện của Gage Gomez.

Phản bội người bạn thân thiết nhất của mình

https://www.youtube.com/watch?v=PoVZg4KjRxU

Đỉnh điểm của liên hoàn scandal đó chính là video bóc phốt James Charles dài 43 phút của beauty blogger Tati Westbrook.
Tahi và James vốn được biết tới là một đôi bạn thân thiết, luôn có nhau mọi lúc mọi nơi. Gần đây nhất, trong scandal gạ tình trai thẳng của James, chính Tati đã vượt qua dư luận để bảo vệ người bạn thân.

phw3gfpls02qbwe

James quảng cáo cho Sugar Bear

Nhưng có vẻ càng hy vọng lại càng thất vọng. James đã tự tay huỷ hoại tình bạn của chính mình bằng cách PR cho hãng Sugar Bear – đối thủ hàng đầu của Halo Beauty do Tati sáng lập nên.

tati westbrook james charles

Trong suốt 43 phút của video, Tati đã liên tục thể hiện sự thất vọng của bản thân đối với James. Cô cho biết, James đã bỏ túi được hàng triệu đô nhờ sự giúp của vợ chồng cô nhưng cuối cùng lại tặng cho cô “một cú tát” đau điếng.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 13 luc 00 31 58

Video bóc phốt James hiện đã có gần 26 triệu lượt xem và lượt like ủng hộ khủng

Tati còn vạch trần bộ mặt giả dối của James khi tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa anh ta và Gage Gomez. Tati cho biết, James đã tận dụng sự ảnh hưởng cũng như mức độ nổi tiếng của mình để cố gắng “bẻ cong” và gây sức ép với Gage rồi tự biến mình thành nạn nhân khi vụ việc không thành.

Đắc tội với Ariana Grande và Zara Larsson

20180403222139 eea5

Trong một video makeup kết hợp cùng với hai YouTuber khác là Shane Dawson và Ryland Adams, James đã được hỏi rằng “Ai là ngôi sao thô lỗ nhất”. Chẳng tốn thời gian suy nghĩ, anh chàng đã tiết lộ ngay đó chính là nữ ca sĩ Ariana Grande. Theo James chia sẻ, lý do mà anh không ưa Ariana là vì cô nàng đã unfollow sau khi đọc được những tweet phân biệt chủng tộc của James. Chỉ tội cho cô gái đó, ngồi yên cũng bị dính đạn. Thật may mắn là cộng động mạng đã quay ra chế nhạo James Charles và ủng hộ hành động của Ariana Grande.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 13 luc 00 36 43

Để góp vui cho bữa tiệc scandal, nữ ca sĩ Zara Larsson tiết lộ với người hâm mộ về việc James đã làm mọi cách để gạ tình bạn trai cô là Brian H.Whittaker dù biết anh ấy là trai thẳng.

Cái kết đắng mà James Charles phải nhận

Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, kênh YouTube 16 triệu người theo dõi của James đã tụt dốc không phanh. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ không gì có thể khiến cư dân mạng bớt phẫn nộ. Theo ước tính trung bình, cứ 1 giây lại có 20 người bỏ theo dõi James. Hiện kênh YouTube này chỉ còn khoảng 14,5 triệu người theo dõi.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 13 luc 00 04 43

Video xin lỗi Tahi của James cũng đã đạt được lượt dislike khủng với hơn 23 triệu view.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 13 luc 00 06 12

Hàng loạt ngôi sao cũng đã học theo Ariana Grande chọn bỏ theo dõi James Charles, trong đó có Katy Perry, Shawn Mendes, Kylie Jenner,...

james kylie

Kylie Jenner đã bỏ theo dõi người em thân thiết sau scandal

Không biết rằng liệu James Charles có thể vượt qua được biển scandal thành công như trước hay không nhưng chắc chắn đây sẽ là một bài học nhớ đời cho anh chàng về cách ứng xử đúng mực cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời cũng như trân trọng những người đã giúp đỡ mình có nên ngày hôm nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.