• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tống Uy Long từng đòi nhảy lầu xin bố mẹ học võ ở Thiếu Lâm Tự và cái kết cười ra nước mắt

Showbiz

Nhờ nhân vật Nguyên Tống trong phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Tống Uy Long trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu hiện nay. Bất cứ thông tin gì liên quan đến anh chàng đều thu hút sự tìm kiếm nhiệt liệt, từ lịch sử tình ái đến sở thích thường ngày hay đơn giản là những màn phỏng vấn trong quá khứ, tất cả đều là chủ đề thú vị.

Thú vị nhất chính là câu chuyện đam mê học võ hồi còn nhỏ của anh chàng. Theo lời kể, ngôi sao sinh năm 1999 sau khi xem phim Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ cảm thấy hành hiệp trượng nghĩa đặc biệt soái khí. Thế là lúc 9 tuổi anh xin ba mẹ đi Thiếu Lâm Tự học võ, nhưng mẹ lại không đồng ý. Tống Uy Long phải mè nheo, nhõng nhẽo suốt một hai tháng mới được toại nguyện.

Em nói với ba mẹ em, nếu không cho con đi con sẽ nhảy lầu, thật ra là lừa họ thôi nhưng ba em nói con nhảy đi, nhảy đi, ba em biết chắc em không dám nhảy. Cuối cùng ba thấy em quá kiên trì quá yêu thích nên vẫn cho em đi.

Nhưng rồi khổ lắm, 4 giờ sáng đã phải thức dậy, luyện tập đến 6 giờ mới ăn cơm, ăn xong thì luyện tiếp đến trưa, ăn trưa xong tiếp tục luyện đến 5 giờ chiều, ăn chiều xong lại luyện tập tới 10 giờ tối.

Mùa Đông cực kì lạnh, muốn dùng nước nóng phải đi rất lâu, trên chân em hồi trước có một mảng thịt bị đông cứng.

Em rất muốn về nhà nhưng nhấc điện thoại lên lại buông xuống, cứ nhấc lên rồi tiếp tục buông xuống, tại vì em từng náo động quá dữ dội, nếu về nhà thì chẳng còn mặt mũi nào. Đúng, cứ như vậy, luyện hết một năm.

Tống Uy Long cầm cây lộn nhào khi còn trong Thiếu Lâm Tự.
Anh chàng cầm đao múa không ngừng nghỉ.

Có thể nói nhờ sở thích tuổi trẻ mà giờ đây Tống Uy Long có thêm thế mạnh để phô diễn trên màn ảnh. Các cảnh quay đánh võ trong phim cổ trang Phượng Tù Hoàng được thực hiện khá ổn thoả. Trên sân khấu một số chương trình như Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Thiên Thiên Hướng Thượng, anh chàng thu hút mọi ánh nhìn với những màn nhào độ, bay nhảy ở độ cao đáng nể.

Sắp tới, Tống Uy Long có thể sẽ còn thể hiện kỹ năng võ thuật trong phim cổ trang Vân Thượng Học Đường. Nỗi khổ thuở 9 tuổi quả nhiên mang đến điều tích cực trong tương lai!

Cùng xem một số hình ảnh đặc biệt của Tống Uy Long:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.