• Về đầu trang
Lục Bình
Lục Bình

Top 10 tin tức 'rung chuyển' làng giải trí Trung Quốc 2019: Song - Song ly hôn lọt top

Showbiz

Chớp mắt đã đến tháng 12 và năm 2019 sẽ sớm trôi qua. Hãy cùng xem lại 10 tin tức giải trí hàng đầu năm 2019 của Trung Quốc do trang baidu bình chọn, bạn biết bao nhiêu người và ai là người bạn theo dõi nhiều nhất?

1. Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời

Cái chết của Cao Dĩ tường trong lúc ghi hình chương trình “Đuổi Theo Tôi Đi (Chase me)” khiến cho cư dân mạng bàn tán xôn xao. Anh qua đời khi chỉ mới 35 tuổi sự ra đi của anh khiến cho biết bao người đau lòng. Cao Dĩ Tường là một người lịch thiệp dịu dàng. Tạm biệt anh, Dĩ Tường! Đồng thời hy vọng chương trình “Đuổi Theo Tôi Đi” cần phải quan tâm chú ý đến sự an toàn của các ngôi sao.

2. Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn

Xôn xao sự việc Lý Tiểu Lộ qua đêm với đàn em kém 13 tuổi, sau khi đoạn video thân mật giữa cô và PGone được phát tán, nhiều cư dân mạng bình luận rằng hai người đang ngoại tình. Sau khi đoạn video thân mật được tiết lộ , Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn.

3. Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn

Sự kết hợp tuyệt vời của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tạo nên thành công của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Khi hai người kết hôn và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Sau khi hai người tuyên bố ly hôn, khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi bàng hoàng, tiếc nuối và câu chuyện cổ tích tình yêu đã tan vỡ.

4. Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã từng là cặp đôi rất yêu nhau nhưng hai người đã chia tay. Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng, nhiều người hâm mộ cho rằng tình yêu của hai người sẽ sớm ngày gương vỡ lại lành.

5. Lâm Chí Linh kết hôn

Mới đây, Lâm Chí Linh và chồng đã xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang. Cô kết hôn với chồng là nam ca sĩ người Nhật Bản Akira. Tuổi tác của cô cũng không còn trẻ. Tuy Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc không thể ở bên nhau, nhưng cũng chúc mừng cho cuộc hôn nhân mới của cô.

6. Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân kết hôn

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân kết hôn có thể nói là một tin vui lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Hai người bất kể về tên hay ngoại hình đều rất xứng nhau. Cuộc hôn nhân của họ luôn ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

7. Mã Y Lợi và Văn Chương ly hôn

Mã y lợi từng nói hôn nhân không dễ dàng và cô trân trọng điều đó, nhưng cô và Văn Chương năm nay đã ly hôn. Tuy nhiên, chia tay trong hoà bình như Mã Y Lợi và Văn Chương cũng chính là sự tôn trọng đáng quý họ đã dành cho đối phương.

8. Sulli tự sát

Sự việc Sulli tự sát khiến cư dân mạng rất đau lòng vì cô vẫn còn rất trẻ. Nhiều cư dân mạng tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với ngành giải trí Hàn quốc? Goo Hara cũng chết vì tự sát. Từ vụ tự tử của Sulli khiến càng nhiều người quan tâm hơn về vấn đề trầm cảm của các ngôi sao.

9. Hướng Tả và Quách Bích Đình kết hôn

Hướng Tả và Quách Bích Đình cặp đôi này luôn biết cách thể hiện tình cảm cho nhau trong các chương trình giải trí. Nhiều cư dân mạng cảm thấy mối quan hệ của hai người đặc biệt thuần khiết. Sau khi biêt tin hai người kết hôn, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc .  

10. Hề Mộng Dao sinh con

Hề Mộng Dao vừa sinh con trai đầu lòng với bạn trai Hà Du Quân – con trai tỷ phú Macau Hà Hồng Sân. Sự ra đời của quý tử đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Nhiều cư dân mạng tò mò khi nào thì cô và Hà Du Quân sẽ tổ chức đám cưới?

Theo: Baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.