• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Top 20 diễn viên giàu nhất thế giới năm 2020, vị trí đầu tiên không ai ngờ tới

Showbiz

Ai là diễn viên giàu có nhất thế giới hiện nay? Danh sách gồm 20 cái tên sau đây sẽ cho bạn câu trả lời. Một số gương mặt quen thuộc nằm trong danh sách này và họ sở hữu số tài sản hơn nửa tỷ USD! Tuy nhiên cũng sẽ có một số cái tên lạ lẫm khiến bạn bất ngờ.

20. Brad Pitt (300 triệu USD)

Brad Pitt là một nhà sản xuất phim và diễn viên người Mỹ đến từ Oklahoma. Pitt được biết đến nhờ màn trình diễn tuyệt vời trong Seven, Fight Club, Ocean's Eleven hay World War Z.... Brad Pitt cũng có ngoại hình điển trai đã truyền cảm hứng cho vô số trang bìa tạp chí. Vào năm 1990, nam diễn viên trở thành gương mặt đắt giá của Hollywood khi được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất.

19. Robert Downey Jr. (300 triệu USD)

Robert Downey Jr. là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ, được biết đến với sự nghiệp lừng lẫy khi hóa thân vào các vai diễn mang tính biểu tượng như Iron Man hoặc Sherlock Holmes. Robert Downey Jr. ghi tên mình vào danh sách các diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới khi thủ vai Tony Stark trong loạt phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

18. Will Smith (hơn 300 triệu USD)

Nhà sản xuất kiêm nam diễn viên da màu nổi tiếng với phim I Am LegendMen In Black, ngoài ra, Will Smith còn là một rapper cừ khôi. Hiện nay, Smith được xem là một trong những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn ở Hoa Kỳ, tiếng nói của anh rất có trọng lượng trong cộng đồng người Mỹ da màu.

17. Michael Douglas (300 triệu USD)

Michael Douglas là một nhà sản xuất và diễn viên người Mỹ đến từ New Jersey, nổi tiếng là một trong những người truyền cảm hứng ở Hollywood. Ông cũng là một nhà sản xuất thành công, được biết đến với tựa phim One Flew Over the Cuckoo's Nest. Bản thân Douglas cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá bao gồm Oscar, Emmy và Quả Cầu Vàng.

16. Tom Hanks (350 triệu USD)

Tom Hanks là một nhà sản xuất và diễn viên người Mỹ. Khá chắc rằng tất cả mọi người đều yêu quý Tom Hanks và sẵn sàng mua vé xem phim ông đóng. Hanks đã tham gia các bộ phim nổi tiếng toàn cầu bao gồm Forrest Gump, Da Vinci Code, Angel and Demons... Việc Hanks lồng tiếng cho vai Woody trong loạt phim Toy Story cũng góp phần giúp tác phẩm này trở thành huyền thoại, đặc biệt phần 3 có doanh thu cao nhất năm với 1 tỷ USD từ phòng vé.

15. Sean Connery (350 triệu USD)

Sir Sean Connery là một diễn viên và nhà sản xuất người Scotland đã nghỉ hưu, ông đã giành được một giải Oscar, hai giải thưởng BAFTA và ba giải Quả Cầu Vàng. Connery được biết đến nhiều nhất với tư cách là người đầu tiên thể hiện nhân vật James Bond huyền thoại. Năm 2020, giá trị tài sản ròng của Sean Connery đã tăng vọt lên tới 350 triệu USD, khiến ông trở thành một trong những diễn viên giàu nhất thế giới.

14. Keanu Reeves (360 triệu USD)

Khác với vẻ ngoài khắc khổ và thói quen sống giản dị của mình, Keanu Reeves là một trong những diễn viên thành công nhất từng được ghi nhận. Ngôi sao The Matrix gần đây ăn nên làm ra với thương hiệu John Wick, bản thân nam diễn viên cũng sở hữu nhiều cơ ngơi, bao gồm các biệt thự sang trọng, công ty mua bán bất động sản, sản xuất và độ xe máy phân khối lớn... Keanu Reeves cũng được đánh giá cao khi là một nhà từ thiện năng nổ, đồng thời là diễn viên có đạo đức, không bao giờ dính tới những tai tiếng không đáng có.

13. Jackie Chan (370 triệu USD)

Thành Long là một diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn người Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên khi mới 5 tuổi. Những vai diễn hành động hài tuyệt vời của Thành Long, ví dụ như trong phim Rush Hours, đã giúp ông sở hữu một giá trị ròng đáng kinh ngạc lên đến 360 triệu USD. Nam diễn viên 66 tuổi còn là võ sư, nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng thế giới.

12. Clint Eastwood (375 triệu USD)

Clint Eastwood là một đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên người Mỹ đến từ San Francisco. Ông đã giành được giải Oscar cho hạng mục Đạo diễn và Nhà sản xuất xuất sắc nhất trong các bộ phim như Unforgiven (1992) và Million Dollar Baby (2004). Eastwood nổi tiếng với vai diễn cao bồi huyền thoại trong phim The Good, the Bad and the Ugly.

11. Arnold Schwarzenegger (400 triệu USD)

Arnold Schwarzenegger bắt đầu sự nghiệp của mình như một vận động viên thể hình chuyên nghiệp, sau đó ông tham gia đóng phim và nổi tiếng với loạt phim Terminator. Sau khi thành công với sự nghiệp điện ảnh, Schwarzenegger chuyển sang làm chính trị và trở thành thống đốc bang California thứ 38.

10. Sylvester Stallone (400 triệu USD)

Sylvester Stallone là một diễn viên người Mỹ. Phim ông đóng đã mang về hơn 4 tỷ USD trong vài thập kỷ qua, bao gồm nhượng quyền thương hiệu Rambo và gần đây là Expendables. Stallone cũng là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất của Hollywood.

9. Jack Nicholson (400 triệu USD)

Jack Nicholson là một nhà sản xuất, nhà văn và diễn viên người Mỹ đến từ thành phố New York. Chúng ta biết đến ông qua các bộ phim The Cry Baby Killer, The Raven, The Shining Batman (1989) với vai Joker trứ danh. Ông đã vinh dự được hợp tác cùng một số diễn viên giỏi nhất mọi thời đại, hiện nay bản thân Nicholson cũng được xem là "cây cao bóng cả" trong làng Hollywood.

8. Amitabh Bachchan (400 triệu USD)

Amitabh Bachchan là một trong những tên tuổi lớn nhất của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ. Tài sản khổng lồ kiếm được từ phim ảnh cũng khiến ông trở thành một trong những ngôi sao Bollywood giàu nhất mọi thời đại. Bachchan đã xuất hiện trong hơn 180 bộ phim suốt sự nghiệp kéo dài hơn bốn thập kỷ.

7. Adam Sandler (420 triệu USD)

Adam Richard Sandler là diễn viên hài, doanh nhân, nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Sandler là người mang lại thành công của vô số phim hài nổi tiếng với cả vai trò là nhà sản xuất lẫn diễn viên, bao gồm Big Daddy (1999), Mr. Deeds (2002), 50 First Dates (2004)... Sự nghiệp của Adam Sandler gây tranh cãi khi nhận được nhiều đề cử cao quý như Emmy, Primetime Emmy, Quả Cầu Vàng, bên cạnh đó cũng được đề cử trong các hạng mục của giải Mâm Xôi Vàng.

6. Mel Gibson (425 triệu USD)

Mel Gibson là một đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên đến từ New York. Ông được biết đến với diễn xuất thuyết phục trong The Passion of the Christ, We Were SoldiersBraveheart và nhờ đó nhận được giải Oscar và Quả Cầu Vàng vào năm 1995. Gibson cũng từng đảm nhận vai diễn biểu tượng Max Rockatansky trong loạt phim Mad Max của Frank Miller. Phim Apocalypto do Mel Gibson đạo diễn được đánh giá cao và đạt nhiều đề cử giải thưởng quan trọng.

5. Robert De Niro (500 triệu USD)

Người xem có thể nhớ đến De Niro từ những tựa phim như Goodfellas, Godfather II, Casio, Heat, Taxi Driver và nhiều phim để đời khác của Martin Scorsese. Hiện nay, Robert De Niro sở hữu chuỗi các nhà hàng sang trọng nhất ở New York và Malibu, ví dụ như Tribeca và Nobu. Tổng khối tài sản của nam diễn viên 76 tuổi lên đến hơn 500 triệu USD (hơn 11.000 tỷ VNĐ). Hiện tại, ông cũng là Chủ tịch Hội đồng ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes.

4. George Clooney (500 triệu USD)

George Clooney là một đạo diễn và diễn viên người Mỹ đến từ Kentucky. Giành được một số giải thưởng bao gồm Oscar và Quả Cầu Vàng trong sự nghiệp, George Clooney được biết đến với các vai trong Ocean's Eleven, Three KingsSyriana. Nam diễn viên sinh năm 1961 cũng thành công trong nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, hoạt động từ thiện, ủng hộ nhân quyền, đồng thời là nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì bình đẳng giới.

3. Tom Cruise (570 triệu USD)

Tom Cruise là một nhà sản xuất và diễn viên điện ảnh người Mỹ đến từ New York. Được xem là một trong những diễn viên thành công và ăn khách nhất mọi thời đại, phim của Cruise hầu như luôn thắng lợi về mặt doanh thu. Cái tên Tom Cruise cũng là bảo chứng cho sự thành công của tác phẩm. Ngoài ra, nam diễn viên còn nổi tiếng vì là thành viên cốt cán của giáo phái Scientology. Sức ảnh hưởng của Tom Cruise ở Hollywood là rất lớn và cũng được xem là một người đàn ông quyền lực trong ngành giải trí Mỹ.

2. Shah Rukh Khan (600 triệu USD)

Shah Rukh Khan là một diễn viên đến từ New Delhi, Ấn Độ, hầu hết được biết đến với biệt danh là "Vua của Bollywood". Với hơn 80 bộ phim tiếng Hindi, Khan đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong hơn 20 năm sự nghiệp. Shah Rukh Khan được xem là người đàn ông có sức ảnh hưởng hàng đầu Ấn Độ. UNESCO từng trao tặng Khan giải thưởng danh dự Pyramide con Marni vì đóng góp trong phong trào bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em.

1. Jami Gertz (3 tỷ USD)

Jami Gertz là nữ diễn viên sinh năm 1965 ở Chicago, từng 1 lần được đề cử Primtime Emmy. Nhìn chung, Jami Gertz không đạt được thành công lớn trong sự nghiệp điện ảnh như các đồng nghiệp trong danh sách này. Tuy nhiên, Gertz là một doanh nhân kiêm nhà đầu tư xuất sắc, đồng thời cũng đồng sở hữu đội bóng Atlanta Hawks cùng chồng là tỷ phú Tony Ressler - điều này khiến tổng tài sản của nữ diễn viên lên đến 3 tỷ USD (gần 70.000 tỷ VNĐ)

Một số cái tên nổi tiếng khác và cũng rất giàu có nhưng không đủ điều kiện để vào danh sách này bao gồm Leonardo DiCaprio (260 triệu USD) và Johnny Depp (từng sở hữu 650 triệu USD nhưng hiện tại còn hơn 200 triệu USD).

Đọc thêm: Johnny Depp sở hữu một hòn đảo được xem là thiên đường hạ giới - nơi giữ nhiều bí mật ít ai biết về anh

Theo: Số liệu từ Celibritynetworth, Wealthy Gorrila, Forbes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.