• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trần Chí Bằng yểu điệu mặc váy catwalk, còn đâu 'Nhĩ Thái' nam tính ngời ngời của ngày xưa?

Showbiz

Sáng 20/9, từ khoá "Trần Chí Bằng đáp trả về tạo hình trên sàn chữ T" chễm chệ xuất hiện trong top 10 thanh hot search mạng xã hội weibo. Ai cũng biết việc góp mặt trong danh sách tìm kiếm nóng hổi của xứ tỷ dân đồng nghĩa với sức hút và độ phổ biến của người đó vô cùng lớn.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, sở dĩ Trần Chí Bằng bất ngờ nổi đình nổi đám khắp các phương tiện truyền thông và vì màn catwalk đỉnh cao tại tuần lễ thời trang Bắc Kinh tối 19/9.

Trần Chí Bằng catwalk trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Bắc Kinh.

Anh đã xuất hiện trước công chúng với lối make-up sắc sảo, mắt đánh khối, môi son đậm màu, toàn bộ gương mặt tỏa ra thần thái sang chảnh. Đặc biệt, dù đã bước sang tuổi 46 nhưng nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vẫn không ngại phá cách, thay đổi liên tục 6 thiết kế thời trang độc lạ. Đáng chú ý hơn hẳn chính là Trần Chí Bằng hoàn toàn sải bước tự tin trên đôi giày hầm hố mang đậm phong cách Lady Gaga.

tran chi bang 1

Trần Chí Bằng thần thái sải bước.

tran chi bang 2

Anh gây ấn tượng mạnh bởi lối make-up sắc sảo.

tran chi bang 4

Ngôi sao 46 tuổi biến hóa với nhiều trang phục khác nhau.

trang chi bang 3

Không ai có thể nhận ra hình bóng chàng Nhĩ Thái cách đây 20 năm.

trang chi bang 5

Trần Chí Bằng thành công thu hút sự chú ý của báo chí Hoa ngữ và công chúng.

ae9db69aly1fvf71w2d0ej20nc0yc77b

Đôi giày "khủng" mang đậm phong cách Lady Gaga.

lady gaga red shoes 2e0d

Phía Sina nhận định, dưới dáng vẻ chất chơi này, khó ai có thể nhận ra hình bóng Nhĩ Thái - người con trai văn võ song toàn của Đại học sĩ Phó Hằng - vai diễn mà cách đây 20 năm đã giúp anh nổi tiếng khắp châu Á.

tran chi bang 6

Đây không phải là lần đầu tiên Trần Chí Bằng gây sốc với tạo hình độc lạ.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên thành viên Tiểu Hổ Đội gây sốc với tạo hình biến hóa khôn lường thế này nhưng anh vẫn nhận nhiều nhận xét trái chiều từ dư luận. Đáp lại, Trần Chí Bằng bày tỏ quan điểm riêng như sau:

"Người bình thường thì làm chuyện bình thường, làm việc gì cần phải nghiêm túc làm đến cùng, chịu trách nhiệm với việc mình làm là thái độ rất quan trọng, trước nay chưa từng so đo với chính mình trong quá khứ mà chỉ muốn thách thức bản thân của hiện tại".

Sau cùng, nam ca sĩ còn nhấn mạnh thêm, tất cả những điều anh đang làm là vì bản thân muốn làm nên rất cởi mở, rất vui vẻ. Anh đặt câu hỏi: "Là chính mình, các bạn đã làm được điều này chưa?".

tran chi bang 7

Thành viên Tiểu Hổ Đội đặt câu hỏi với khán giả: "Các bạn đã làm chính mình chưa?".

Với lời phản biện này, rất nhiều ý kiến cũng thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ con đường nghệ thuật của Trần Chí Bằng: "Anh ấy chẳng làm ảnh hưởng đến ai, ít nhất anh ấy là ngôi sao không dính đến cờ bạc, nghiện ngập, ngoại tình. Tôi ủng hộ anh ấy".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.