• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trần Khôn bất ngờ công khai hình ảnh con trai 16 tuổi, tương lai có thể sẽ làm idol

Showbiz

Trong khi Trần Khôn trên màn ảnh cuốn hút khán giả đến với tác phẩm Thiên Thịnh Trường Ca thì Trần Khôn ngoài đời lại đang bận rộn với hoạt động công ích Power To Go do anh khởi xướng.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, nam diễn viên cập nhật không ít khoảnh khắc liên quan đến hành trình đồng thời tiết lộ các thành viên trẻ tuổi đồng hành trong chuyến đi. Đây cũng là lúc nhiều người hâm mộ phát hiện ra chân dung trưởng thành của con trai Trần Khôn.

tran khon 14 copy

Trần Khôn cập nhật khoảnh khắc từ hoạt động Power To Go.

Theo đó, tài tử 42 tuổi đăng ảnh trắng đen một cậu thiếu niên với dòng trạng thái: "2018 Power To Go. Hành giả: Alex Chen". Alex Chen là tên tiếng anh của Trần Tôn Hựu - con trai duy nhất của Trần Khôn. Trước đây cậu chàng từng viết thư tay gửi nam diễn viên và ký tên là "Trần Tôn Hựu Alex Chen - con trai yêu của bố".

tran khon 24 copy

Căn cứ vào chi tiết này, cư dân mạng đã để lại bình luận hỏi thăm con trai của Trần Khôn, không ít người bày tỏ sự bất ngờ về nhan sắc thật của chàng trai 16 tuổi.

tran khon 15 copy

Trần Khôn đăng ảnh Alex Chen - thiếu niên được cho là con trai của anh.

Ở một hình ảnh khác, Trần Khôn úp mở về con trai của mình khi viết: "16 tuổi và 8 tuổi". Dựa trên tính toán, Trần Tôn Hựu năm nay 16 tuổi còn 8 tuổi chính là mốc thời gian Trần Khôn công khai con trai trên sóng truyền hình.

tran khon 16 copy

Năm Trần Tôn Hựu lên 8, Trần Khôn chính thức công khai với công chúng.

Chính vì điểm đặc biệt của hai bức hình này mà tên tuổi của Trần Tôn Hựu trở thành đề tài thu hút trên weibo, từ khóa "Con trai Trần Khôn" cũng đứng top 2 thanh tìm kiếm của mạng xã hội tỷ dân.

Thông tin cậu thiếu niên có ý định gia nhập showbiz, làm thực tập sinh idol tại YueHua Entertainment một lần nữa thu hút chú ý. Dẫu vậy, hồi cuối tháng 7, Trần Khôn đã phủ nhận tin tức con trai về chung công ty của Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng.

tran khon 30

tran khon 31

tran khon 32

Trần Khôn chưa từng công bố thông tin kết hôn, anh chỉ cho biết con trai được sinh ra và năm 2002. Danh tính mẹ ruột của đứa trẻ cũng là bí ẩn chưa có lời giải.

Truyền thông Hoa ngữ nhận định, đây có thể là con nuôi hoặc con ruột sinh ra theo phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trước thắc mắc của dư luận, tài tử Kim Phấn Thế Gia chỉ đáp: "Cậu bé này, là con ngoài giá thú cũng được, con nuôi cũng được, tôi không cần biết, chỉ biết rằng đó là con trai của tôi".

tran khon 23

Trần Khôn từng đanh thép trả lời truyền thông về lùm xùm liên quan đến con trai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.