• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trần Kiều Ân lần đầu lên tiếng việc bị fan phản đối tình yêu, bỏ rơi mình

Showbiz

Mặc dù luôn được người hâm mộ hối thúc chuyện tình yêu và hôn nhân nhưng khi Trần Kiều Ân công khai hẹn hò với bạn trai ngoài ngành Ngải Luân, không ít fan đã bày tỏ phản đối, thậm chí đổi ảnh đại diện thành màu đen và thoát khỏi fandom.

Theo Sina Entertainment, nguyên nhân được cho là vì Ngải Luân có đời sống riêng hỗn loạn, khác với vẻ chân thật mà anh thể hiện trong show Tình Yêu Của Con Gái. Mặc dù "phú nhị đại người Malaysia" đã đính chính trên Weibo, Trần Kiều Ân cũng giúp phân bua nhưng mọi chuyện vẫn không có khởi sắc.

Ngày 8/12 mới đây, ngọc nữ Đài Loan tương tác trên phần siêu thoại (super topic) của mình, bày tỏ: "Tin nhắn của các bạn Hoa Hướng Dương tôi đều đọc hết rồi, nhìn thấy vài bạn học cũ cũng đến, chúng ta đều đã già như vậy đó, chị rất tốt, xin đừng lo lắng, yêu mọi người, đây là siêu thoại của chị, chào mừng tất cả tình yêu và tiếng nói, cảm ơn sự ngọt ngào và ấm áp các bạn trao cho chị".

Đối mặt với chuyện nhiều người thoát fan gây tranh cãi, nữ diễn viên 40 tuổi tiện thể bày tỏ: "Mỗi người đếu có cách nghĩ và niềm yêu thích của riêng mình, tôi không cưỡng cầu mọi người phải ủng hộ tình yêu của tôi, chấp nhận hay không chấp nhận, tôi đều thấy có thể, tôn trọng lẫn nhau, đây mới là phương hướng tốt nhất".

Những lời này nhanh chóng thu hút chú ý của dư luận và lên thẳng vị trí số 1 bảng hot search Weibo. Một số bình luận trên trang Sina như sau:

[+9.267] Đều có thể mà, chị có thể chọn yêu hay không yêu, mọi người cũng có thể chọn yêu hay không yêu. Tất cả đều tự do.

[+4.816] Có vài người tự cho rằng mình quan trọng với minh tinh lắm, mấy người thoát hay không thoát fan, họ đều không để ý đâu.

[+4.251] Người thật sự yêu thích cô ấy sẽ không thoát fan đâu, kẻ thoát fan cũng chỉ là những kẻ tự cho rằng bản thân quan trọng với cô ấy, thật ra người ta có nhận ra bạn là ai đâu.

[+1.078] Một người trưởng thành như thế chắc chắn biết chuyện sẽ ra sao.

[+973] Người qua đường cảm thấy fan lắm drama hình như lo hơi rộng. Người qua đường lo chuyện fan làm cái gì? Bản chất tiêu chuẩn kép?

[+216] Yêu đương là chuyện của cô ấy, thoát fan là chuyện của fan, không làm phiền các vị người qua đường cao quý nói fan Trần Kiều Ân này nọ.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, cô vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mối tình với Ngải Luân - doanh nhân ngành thực phẩm - kém 9 tuổi được công khai sau quãng thời gian dài đường ai nấy đi với Hoắc Kiến Hoa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.